Let's Fly Travel
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày

Xem tất cả hình ảnh

Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày

Thời gian tour

| 1 Ngày

Bạn sẽ trải nghiệm

  • Đến Bãi Kinh với một bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, cát trắng mịn và khung cảnh hoang sơ.
  • Tham quan Hòn Sam, tự do ngắm san hô bằng kính lặn, áo phao.
  • Tự do tắm biển tại Bãi Cây Me.
  • Check in cảnh sắc đầy thơ mộng tại đảo Bình Lập – Resort Sao Biển.

 

* Trải nghiệm thực tế của khách hàng với Let's Fly Travel

Các gói dịch vụ

Vui lòng chọn gói dịch vụ

Các gói dịch vụ

Số lượng

Người lớn ( Trên 1m3 )
x

đ/khách
Trẻ em ( Từ 1m - 1m3 )
x

đ/khách
Em bé ( Dưới 1m )
x

đ/khách

720.000

VND

Về dịch vụ này

Khánh Hòa không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, nước biển xanh ngọc. Trong số đó, Bình Hưng và Bình Lập, nổi bật như những viên ngọc quý ẩn mình giữa biển khơi. Mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng  Let’s Fly Travel khám phá địa điểm nổi bật của tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày.

Bãi Kinh – Khởi đầu cho hành trình khám phá Bình Hưng

Nằm ngay trên cung đường Bình Tiên tuyệt đẹp, Bãi Kinh là cửa ngõ dẫn vào đảo Bình Hưng. Đây là một bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, cát trắng mịn và khung cảnh hoang sơ. Từ Bãi Kinh,  chỉ cần di chuyển khoảng 10 phút bằng thuyền là có thể đặt chân lên đảo Bình Hưng.

Bãi Kinh nổi bật với bờ cát trắng dài, mịn màng và dòng nước biển xanh. Điều thú vị là nước biển tại đây trong đến mức bạn có thể nhìn thấy tận đáy. Không khí trong lành, mát mẻ cùng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ. Tạo nên một không gian lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn.

Hòn Sam – Thiên đường lặn biển ngắm san hô

Nằm gần đảo Bình Hưng, Hòn Sam nổi bật với những bãi biển nhỏ yên tĩnh, nước biển trong xanh. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn lặn biển và khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.

Điểm đặc biệt của Hòn Sầm là những rạn san hô ngầm nằm ngay sát bờ. Chỉ cần mang kính lặn và nhảy xuống nước là bạn có thể chiêm ngưỡng được thế giới đại dương đầy màu sắc ngay dưới chân mình. Đối với những ai đam mê lặn biển, đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi đến với Bình Hưng.

Ngoài ra, Hòn Sầm còn thu hút du khách bởi những bãi đá lớn nằm dọc theo bờ biển. Tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, độc đáo. Đây là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.

Bãi Cây Me – Nơi dừng chân thư giãn tại Bình Hưng

Bãi Cây Me được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp và thu hút nhiều du khách nhất. Được bao bọc bởi núi non và những tảng đá lớn. Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với cát trắng mịn và nước biển xanh ngọc bích. Nổi bật với không gian yên tĩnh, không quá đông đúc, mang đến cho du khách sự riêng tư và thoải mái khi đến đây.

Nước biển tại đây nông và an toàn, du khách có thể thoải mái bơi lội. Hoặc chỉ đơn giản là ngồi ngắm cảnh và lắng nghe tiếng sóng vỗ . Ngoài ra, tại đây du khách có thể thuê các dịch vụ chèo thuyền thúng, lặn biển ngắm san hô,hoặc đơn giản là nằm dài trên bãi cát để tận hưởng ánh nắng vàng ấm áp. Với vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết và khí hậu mát mẻ, Bãi Cây Me xứng đáng là một trong những thiên đường tắm biển mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến với Bình Hưng.

Đảo Bình Lập – Viên ngọc ẩn mình của vịnh Cam Ranh

Bình Lập là một trong những hòn đảo đẹp và hoang sơ, nhưng lại ít được biết đến hơn. Điều này giúp Bình Lập giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ và yên bình.

Đảo Bình Lập được ví như “Maldives của Việt Nam” với những bãi biển cát trắng trải dài, làn nước biển trong xanh. Và khung cảnh thiên nhiên thanh bình. Thích hợp cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng và không gian riêng tư. Nơi lý tưởng để bạn thưởng thức hải sản tươi ngon, mang hương vị tự nhiên của biển cả.

Resort Sao Biển – Thiên đường nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên

Nằm giữa bãi biển hoang sơ với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Các bungalow được thiết kế bằng tre nứa mộc mạc, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên. Resort còn có những nhà tổ chim độc đáo, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh từ trên cao.

Tại Resort Sao Biển, bạn có thể tắm biển, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, câu cá. Hoặc đơn giản là thư giãn trên những chiếc ghế dài, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào.

Lịch trình tour

07h00 – 08h30

Xe và HDV đón khách tại Nha Trang, khởi hành chuyến hành trình thú vị. Trên cung đường quý khách được nghe thuyết minh, ngắm nhìn những cảnh đẹp như: Vịnh Nha Trang, Bãi Dài, Đan Viện Pháp.

10h00

Quý khách đến Bãi Kinh – Bình Hưng tàu đón quý khách tham quan Hòn Sâm – Tự do ngắm san hô bằng kính lặn, áo phao.

Tự do tắm biển tại Bãi Cây Me – Một trong những bãi tắm đẹp nhất nơi đây với làn nước xanh trong.

11h30

Quý khách di chuyển lên bè, tự do tham quan bè nuôi hải sản. Dùng cơm trưa với những món hải sản xứ đảo.

13h15

Đến đảo Bình Lập – Được mệnh danh là Maldives Việt Nam. Quý khách tham quan Resort Sao Biển tự do check in với cảnh đầy sắc đầy thơ mộng.

15h30

Xe đưa quý khách về lại Nha Trang. Kết thúc chuyến đi thú vị nhiều kỉ niệm vui – Hẹn gặp lại.

Từ

720.000 VND/người lớn

500.000 VND/trẻ em

Chọn các gói dịch vụ

Thư viện ảnh

Hình ảnh được chia sẻ

Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày
Tour Bình Lập – Bình Hưng 1 ngày

Câu hỏi thường gặp

Những vấn đề thắc mắc, thường gặp của bạn

Làm cách nào để đặt tour nhanh chóng?

Quý khách có thể đặt tour trực tuyến trên website, gửi email, hoặc gọi điện trực tiếp cho hotline để đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và đặt tour nhanh chóng.

Công ty có giấy phép hoạt động đầy đủ không?

Let’s Fly Travel là đơn vị tổ chức tour hàng đầu tại Nha Trang với đầy đủ giấy phép hoạt động, quý khách có thể yên tâm đặt niềm tin khi đặt tour tại công ty.

Tour có bảo hiểm du lịch không?

Công ty có đầy đủ giấy phép cũng như đầy đủ bảo hiểm du lịch cho mỗi hành khách đi tour.

Tour có cam kết gì không?

Let’s Fly Travel cam kết hoàn tiền 100% nếu tổ chức không đúng như cam kết. Thương hiệu – uy tín – chất lượng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Chính sách hoàn, hủy như thế nào?

Công ty có chính sách hoàn, hủy, đổi lịch đi rõ ràng, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề cho du khách để bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất.