Let's Fly Travel
Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày

Xem tất cả hình ảnh

Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày

Thời gian tour

| 1 ngày

Bạn sẽ trải nghiệm

  • Tham quan và chụp ảnh Cây cầu Gỗ ở Hòn Khô.
  • Khám phá vẻ đẹp thiên đường tại đảo Kỳ Co.
  • Chiêm ngưỡng những rạn san hô tự nhiên đẹp lung linh tại Bãi San Hô.
  • Tham quan Danh thắng Eo Gió – Một eo biển quanh năm lộng gió.
  • Khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Khu Dã Ngoại Trung Lương.

* Trải nghiệm thực tế của khách hàng với Let's Fly Travel

Các gói dịch vụ

Vui lòng chọn gói dịch vụ

Các gói dịch vụ

Số lượng

Người lớn ( Trên 1m3 )
x

đ/khách
Trẻ em ( Từ 1m - 1m3 )
x

đ/khách
Em bé ( Dưới 1m )
x

đ/khách

849.000

VND

Về dịch vụ này

Hành Trình Khám Phá Vẻ Đẹp Bình Yên Tại Quy Nhơn

Quy Nhơn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự hòa quyện giữa thiên nhiên hoang sơ và biển cả. Hành trình khám phá các địa danh nổi tiếng như Hòn Khô, Đảo Kỳ Co, Bãi San Hô, Eo Gió và Khu Dã Ngoại Trung Lương sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, đầy ấn tượng. Dưới đây là hành trình Tour Hòn Khô – Eo Gió về từng điểm đến cho chuyến đi của bạn.

HÒN KHÔ – THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO HOANG GIỮA BIỂN KHƠI

Hòn Khô là một trong những hòn đảo hoang sơ, mang đậm nét đẹp tự nhiên. Nước biển ở đây trong xanh, bãi cát mịn màng, và bờ biển bao quanh bởi những tảng đá lớn tạo nên một cảnh quan hùng vĩ nhưng vẫn bình yên.

Đến với Hòn Khô, Quý khách sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak. Hay đơn giản là nằm thư giãn trên bãi cát trắng. Đặc biệt, cầu gỗ dẫn ra biển tại Hòn Khô là điểm nhấn thu hút đông đảo du khách đến check-in và chụp ảnh.

Ngoài cảnh đẹp tự nhiên, Hòn Khô còn nổi tiếng với con đường đi bộ dưới biển độc đáo, xuất hiện khi thuỷ triều rút. Con đường này nối liền đất liền với đảo, tạo nên một trải nghiệm khó quên khi du khách có thể bước đi giữa biển cả.

ĐẢO KỲ CO – BÃI BIỂN THIÊN ĐƯỜNG

Đảo Kỳ Co nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp và nước biển trong xanh như ngọc. Điểm đến này thường được so sánh với Maldives bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ.

Quý khách có thể đi thuyền hoặc cano từ đất liền ra đảo. Tận hưởng cảm giác phiêu lưu khi vượt sóng. Khi đặt chân đến Kỳ Co, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh bãi cát trắng mịn. Ngoài tắm biển, lặn ngắm san hô tại Đảo Kỳ Co là hoạt động mà bạn không nên bỏ lỡ.

Kỳ Co không chỉ mang lại cảnh quan biển cả tuyệt đẹp. Mà còn có các khu vực vui chơi giải trí, với nhiều hoạt động thú vị như nhảy dù, mô tô nước,… Đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích phiêu lưu và muốn hòa mình với thiên nhiên.

Bên cạnh các hoạt động giải trí, Đảo Kỳ Co còn mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực biển tươi ngon. Được chế biến đơn giản nhưng đậm đà hương vị, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách khó tính nào.

BÃI SAN HÔ – THẾ GIỚI ĐẦY MÀU SẮC DƯỚI LÒNG ĐẠI DƯƠNG

Bãi San Hô nằm gần Đảo Kỳ Co. Là nơi lý tưởng để Quý khách khám phá thế giới dưới lòng biển. Với hệ sinh thái biển phong phú, đây là một trong những địa điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất tại Quy Nhơn.

Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những rạn san hô đa dạng cùng với đàn cá tung tăng bơi lội. Với những ai chưa từng lặn biển, các tour lặn có hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen. Nếu không muốn lặn sâu, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động khác như chèo thuyền kayak, lướt ván,… Tận hưởng không khí trong lành của biển cả.

EO GIÓ – TUYỆT TÁC CỦA TẠO HÓA

Eo Gió là một trong những địa danh nổi tiếng và thu hút nhiều du khách. Tên gọi “Eo Gió” xuất phát từ hình dáng địa lý uốn lượn của eo biển. Được bao quanh bởi những dãy núi đá vôi cao lớn, tạo nên khung cảnh hùng vĩ. Từ Eo Gió, quý khách có thể nhìn ra biển xa với những con sóng vỗ mạnh vào bờ đá. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Ngoài ra, Eo Gió còn có các con đường mòn bằng đá dẫn lên những ngọn đồi. Nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vùng biển và tận hưởng không khí trong lành. Với khung cảnh thanh bình, Eo Gió chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi du khách.

tour hòn khô eo gió

KDN TRUNG LƯƠNG – THIÊN ĐƯỜNG CẮM TRẠI VÀ VUI CHƠI

Khu dã ngoại Trung Lương là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây nổi bật với bãi biển trong xanh, khu vực cắm trại. Cùng những hoạt động ngoài trời thú vị như chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô và đốt lửa trại.

Đặc biệt, Quý khách còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Tất cả đều mang hương vị đậm đà của biển cả miền Trung. Với cảnh sắc tuyệt vời và những trải nghiệm khó quên. Là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến dã ngoại hoặc kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè. Trung Lương không chỉ thu hút bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Mà còn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực và văn hóa địa phương.

tour hòn khô eo gió

Lịch trình tour

07h00 - 07h30

HDV Let’s Fly Travel đón Quý khách tận nơi tại khách sạn

08h00

Đến với Xã Đảo Nhơn Hải quý khách tập trung tại nhà hàng.

08h30

Tham quan và chụp ảnh Cây cầu Gỗ ở Hòn Khô. Sau đó Cano tiếp tục đưa Quý khách đến Kỳ Co, khám phá vẻ đẹp thiên đường Kỳ Co.

09h30

Chiêm ngưỡng những rạn san hô tự nhiên đẹp lung linh tại Bãi San Hô.

11h00

Quay về nhà hàng nghỉ ngơi và dùng bữa trưa.

14h00

Tham quan Danh thắng Eo Gió – Một eo biển quanh năm lộng gió.

16h00

Khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Khu Dã Ngoại Trung Lương.

17h00

Kết thúc hành trình, xe đưa quý khách về lại khách sạn. Chào tạm biệt và hy vọng sẽ được phục vụ quý khách trong những chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới.

Từ

849.000 VND/người lớn

424.500 VND/trẻ em

Chọn các gói dịch vụ

Thư viện ảnh

Hình ảnh được chia sẻ

Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày
Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày
Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày
Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày
Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày
Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày
Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày
Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày
Tour Hòn Khô – Eo Gió – Kỳ Co – KDL Trung Lương 1 ngày

Câu hỏi thường gặp

Những vấn đề thắc mắc, thường gặp của bạn

Làm cách nào để đặt tour nhanh chóng?

Quý khách có thể đặt tour trực tuyến trên website, gửi email, hoặc gọi điện trực tiếp cho hotline để đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và đặt tour nhanh chóng.

Công ty có giấy phép hoạt động đầy đủ không?

Let’s Fly Travel là đơn vị tổ chức tour hàng đầu tại Nha Trang với đầy đủ giấy phép hoạt động, quý khách có thể yên tâm đặt niềm tin khi đặt tour tại công ty.

Tour có bảo hiểm du lịch không?

Công ty có đầy đủ giấy phép cũng như đầy đủ bảo hiểm du lịch cho mỗi hành khách đi tour.

Tour có cam kết gì không?

Let’s Fly Travel cam kết hoàn tiền 100% nếu tổ chức không đúng chương trình. Với uy tín xây dựng hơn 16 năm Let’s Fly Travel làm đúng, đủ, đảm bảo khách hàng hài lòng khi đi tour.

Chính sách hoàn, hủy như thế nào?

Công ty có chính sách hoàn, hủy, đổi lịch đi rõ ràng, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề cho du khách để bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Tour bạn đã xem gần đây