Let's Fly Travel
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife

Xem tất cả hình ảnh

Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife

Thời gian tour

| 1 NGÀY

Bạn sẽ trải nghiệm

  • Tour Du thuyền Hoàng hôn Nha Trang được tổ chức bởi Let’s Fly Travel . Với sứ mệnh tour chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay.
  • Được tận hưởng dịch vụ của Du thuyền 5 Sao . Phong cách phục vụ cao cấp, thực đơn mới lạ, cao cấp.
  • Ngắm hoàng hôn trên du thuyền tại Vịnh Nha Trang – 1 trong những vịnh đẹp của thế giới.
  • Thật tuyệt vời khi 1 lần trải nghiệm cùng Emperor Cruise.
  • Mong muốn lớn nhất chính là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách dành cho Let’s Fly Travel.

* Trải nghiệm thực tế của khách hàng với Let's Fly Travel

Các gói dịch vụ

Vui lòng chọn gói dịch vụ

Các gói dịch vụ

Số lượng

Người lớn ( Trên 1m3 )
x

đ/khách
Trẻ em ( Từ 1m - 1m3 )
x

đ/khách
Em bé ( Dưới 1m )
x

đ/khách

1.080.000

VND

Về dịch vụ này

Tour Ngắm Hoàng Hôn Du Thuyền Sealife Tại Nha Trang: Trải Nghiệm Thiên Đường Biển

Khám phá vẻ đẹp huyền ảo của hoàng hôn trên biển qua tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife tại Nha Trang là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Với không gian lãng mạn và sang trọng, bạn sẽ được thả mình vào khung cảnh tuyệt đẹp khi mặt trời từ từ lặn xuống biển. Tạo nên những sắc thái rực rỡ của màu vàng, cam và đỏ.

Trải Nghiệm Thú Vị Trên Du Thuyền

Ngắm Hoàng Hôn Tuyệt Đẹp

Trên du thuyền Sealife, bạn sẽ có vị trí hoàn hảo để chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp. Những khoảnh khắc khi ánh sáng vàng óng chiếu rọi lên mặt nước tạo ra những bức tranh thiên nhiên sống động. Khiến bạn cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của biển cả.

Thưởng Thức Đồ Uống Sang Trọng

Trong khi ngắm hoàng hôn, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail hoặc rượu vang hảo hạng. Được phục vụ trong không gian sang trọng, đây sẽ là trải nghiệm thú vị. Giúp bạn tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn bên bạn bè hoặc người thân.

Chương Trình Giải Trí Đặc Sắc

Du thuyền Sealife thường tổ chức các chương trình giải trí nhẹ nhàng, như nhạc sống hoặc biểu diễn nghệ thuật. Những giai điệu du dương kết hợp với không gian hoàng hôn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Chụp Hình Lưu Niệm

Đừng quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoàng hôn. Các điểm ngắm hoàng hôn trên du thuyền sẽ tạo nên những bức ảnh sống động. Đánh dấu những kỷ niệm khó quên trong chuyến đi của bạn.

Tận Hưởng Không Khí Biển Mát Lành

Đắm mình trong làn gió biển mát rượi và ngắm nhìn hoàng hôn lặn dần sau những ngọn sóng sẽ mang đến cho bạn cảm giác bình yên. Đây là lúc để thư giãn, quên đi những lo âu của cuộc sống thường nhật.

Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife tại Nha Trang không chỉ là một chuyến đi. Mà là một hành trình cảm xúc đầy sắc màu. Hãy để những khoảnh khắc tuyệt vời này thổi hồn vào cuộc sống của bạn và tạo ra những kỷ niệm đẹp trong chuyến hành trình khám phá biển cả.

Lịch trình tour

16h20 - 17h00

Xe đón khách tại khách sạn và đưa tới cảng Nha Trang, bắt đầu chuyến du ngoạn với du thuyền Emperor Cruises.

17h30 - 18h30

Quý khách lên tàu với sự chào đón của đội ngũ nhân viên cùng với một ly cocktail tuyệt ngon và mát lạnh. Sau đó giám đốc trài nghiệm sẽ giới thiệu về Vịnh Nha Trang, về hành trình, về văn hóa, ẩm thực, về những chỉ dẫn an toàn, và về tàu hoàng đế. Tàu bắt đầu di chuyển và quý khách sẽ được ngắm phong cảnh tuyệt vời của Vịnh Nha Trang vào lúc mặt trời lặn.

18h00 - 20h30

Khám phá vịnh Nha Trang vào ban đêm với cocktails và các loại rượu ngon, các loại đồ uống không hạn chế và và nghệ sỹ ghi ta và violon chơi những bản nhạc du dương trong một khung cảnh lãng mạn dưới trời sao, ánh trăng và ánh đèn rực rỡ của thành phố.
Trải nghiệm cảm giác dễ chịu khi thưởng thức bữa tối thịnh soạn với âm nhạc và sự phục vụ ân cần của đội ngũ nhân viên Emperor Cruises.

20h30 - 21h00

Kết thúc bữa tối lãng mạn và tiếp tục thưởng thức các loại đồ uống, cocktails ở phòng chờ hoặc trên boong tàu trước khi tàu di chuyển quay trở về cảng Nha Trang và xe ô tô sẽ đưa quý khách về khách sạn.

15h00 - 15h30

Cano đưa quý khách về cảng, Xe đưa về lại khách sạn, kết thúc tour

Từ

1.080.000 VND/người lớn

770.000 VND/trẻ em

Chọn các gói dịch vụ

Thư viện ảnh

Hình ảnh được chia sẻ

Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife
Tour ngắm hoàng hôn du thuyền Sealife

Câu hỏi thường gặp

Những vấn đề thắc mắc, thường gặp của bạn

Làm cách nào để đặt tour nhanh chóng?

Quý khách có thể đặt tour trực tuyến trên website, gửi email, hoặc gọi điện trực tiếp cho hotline để đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và đặt tour nhanh chóng.

Công ty có giấy phép hoạt động đầy đủ không?

Let’s Fly Travel là đơn vị tổ chức tour hàng đầu tại Nha Trang với đầy đủ giấy phép hoạt động, quý khách có thể yên tâm đặt niềm tin khi đặt tour tại công ty.

Tour có bảo hiểm du lịch không?

Công ty có đầy đủ giấy phép cũng như đầy đủ bảo hiểm du lịch cho mỗi hành khách đi tour.

Tour có cam kết gì không?

Let’s Fly Travel cam kết hoàn tiền 100% nếu tổ chức không đúng chương trình. Với uy tín xây dựng hơn 16 năm Let’s Fly Travel làm đúng, đủ, đảm bảo khách hàng hài lòng khi đi tour.

Chính sách hoàn, hủy như thế nào?

Công ty có chính sách hoàn, hủy, đổi lịch đi rõ ràng, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề cho du khách để bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Tour bạn đã xem gần đây

Có thể bạn chưa biết