Let's Fly Travel
Chơi gì vui nhất tại Bãi Tranh Nha Trang

Chơi gì vui nhất tại Bãi Tranh Nha Trang

Bãi Tranh thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại Nha Trang

Bãi Tranh là điểm du lịch mà rất nhiều du khách biết tới khi đến với thành phố Nha Trang. Đến bãi Tranh, bạn không những có thể thỏa thích tắm biển mà có cơ hội tham gia các trò chơi thú vị. Đây là địa điểm mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang.

1. Giới thiệu Bãi Tranh 

Bãi Tranh Nha Trang là một bãi biển ở hòn Miễu, vịnh Nha Trang, có tổng chiều dài 500m. Nơi đây có quang cảnh vô cùng đặc biệt, đó là hai bờ được chia rẽ. Một bên là cát trắng, một bên là sỏi, bao bọc xung quanh là cây cối và núi cao. Sự khác biệt này đã đem đến vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ, lãng mạn cho Bãi Tranh và biến nơi đây trở thành một địa điểm du lịch Nha Trang có sức hút mãnh liệt đối với du khách thập phương.

Bãi Tranh nổi danh với làn nước trong xanh màu pha lê
Bãi Tranh nổi danh với làn nước trong xanh màu pha lê

Được che chắn bởi những hòn đảo lớn nhỏ nên Bãi Tranh Nha Trang luôn êm dịu, hiền hòa. Bãi Tranh là bãi tắm cạn, đáy biển ở đây thoải dần ra xa bờ chứ không dốc như các bãi biển khác. Vì vậy, bãi tắm này rất an toàn cho trẻ em và người lớn.

Tới Bãi Tranh ở Nha Trang vào lúc nào? 

Do địa hình ở Bãi Tranh Nha Trang thoải dần ra xa nên rất an toàn cho khách du lịch. Vì thế, du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, từ tháng 2 đến tháng 9 là khoảng thời gian đẹp nhất ở Bãi Tranh vì thời tiết khô ráo, thoáng mát, thuận lợi cho việc di chuyển.

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bạn cũng cần “dắt túi” một số tour du lịch Nha Trang trọn gói để có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Di chuyển đến Bãi Tranh bằng cách nào?

Để di chuyển ra Bãi Tranh thì bạn di chuyển đến cảng  để thuê tàu hoặc cano để ra đấy với rất nhiều nhà cung cấp và nhiều giá khác nhau.

Ngoài ra bạn có thể đăng kí các chương trình tour đi 3 đảo (Bãi Tranh – Làng Chài – Vịnh San hô 2) trong ngày để có thể khám phá khi đi tour Nha Trang nhé!

Tour 3 đảo Nha Trang

  • Tham quan 3 đảo bằng Cano cao cấp.
  • Tắm biển và lặn ngắm san hô tại bãi Bãi Tranh.
  • Thưởng thức hải sản tươi sống siêu chất lượng ngay tại Làng Chài.
  • Trải nghiệm chụp hình với SUP ở Vịnh San Hô.
  • Tắm biển hoặc hồ bơi tại Vịnh San Hô đẹp nhất Nha Trang.
  • Đặc biệt trải nghiệm sân bọt tuyết siêu đẹp vào 14h chiều tại Vịnh San Hô 2.
  • Ngoài ra còn có thể đi bộ dưới biển, lặn biển bằng bình khí, jetski, dù bay, phao chuối,…( phí tự túc).

bạn sẽ có khoảng thời gian trong đời tại Đảo Bãi Tranh hoang sơ, nơi bạn có thể bơi lội, tắm nắng và thư giãn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn ngon với nhiều đặc sản địa phương. Đây là một kinh nghiệm không thể bỏ qua!

Sau đó, Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo tại thành phố Nha Trang? Thế thì tour này hẳn dành cho bạn rồi. Bạn có thể Trải nghiệm ngay hoạt động lặn bình khí hoặc đi bộ dưới đáy biển để khám phá những rạn san hô nhiều màu sắc và thế giới động thực vật đa dạng, cả hai đều mang đến một cái nhìn hoàn toàn độc đáo về hệ sinh vật biển đa dạng

Giá:

500.000 VND

Xem thêm

Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé vui chơi Nha Trang ngay tại LET’S FLY TRAVEL một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 63.63.32

2. Những trò chơi vận động bạn phải thử ở Bãi Tranh

Jetski – môtô nước – Trò chơi thách thức mọi giác quan

Jetski vừa là phương tiện di chuyển trên biển, vừa là trò chơi thu hút khá đông giới trẻ. Hầu hết bãi biển ở Nha Trang đều có dịch vụ cho thuê Jetski theo giờ, với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn lần đầu trải nghiệm trò chơi này thì cũng không phải mất nhiều thời gian để làm quen với cách di chuyển. Tốn khoảng 5 – 10 phút để học cách vận hành Jetski, cũng như cách xử lý trong tình hướng Jetski bị lật giữa biển.

Mô tô nước trò chơi thách thức mọi giác quan
Mô tô nước trò chơi thách thức mọi giác quan

Tuy là trò chơi cảm giác mạnh, nhưng bên thuê đảm bảo sự an toàn cho người tham gia. Nếu không may du khách trật tay lái khiến tàu lật, bạn đã có áo phao và sự hỗ trợ kịp thời của đội cứu hộ đi kèm phía sau. Tuy nhiên bạn phải chạy trong tốc độ cho phép. Không vượt quá xa tầm kiểm soát của đội cứu hộ.

Parasailing – Dù bay cano – trải nghiệm đáng nhớ “bay lượn” trên không

Dù bay cano được biết đến là một trong những môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn nhất trên biển. Khi tham gia trò chơi, du khách được cố định vào một chiếc dù, sau khi cano chạy ra biển với vận tốc cao sẽ kéo dù bay lên cao.

Trải nghiệm cảm giác bay lượn
Trải nghiệm cảm giác bay lượn

Gọi là trò chơi mạo hiểm nhưng parasailing đảm bảo an toàn cho người tham gia với hệ thống dây bảo hộ chắc chắn. Bên cạnh đó còn có áo phao và đội cano hỗ trợ phía dưới. Tham gia trò chơi du khách cũng không cần phải trải qua khóa học tập làm quen. Chỉ việc đợi dù căng gió kéo bạn lên cao, tận hưởng một vùng trời mênh mông.

Cưỡi phao chuối Nha Trang – Trải nghiệm du lịch có 102

Là một hoạt động du lịch vô cùng thú vị có mặt từ rất lâu. Luôn là hoạt động vui chơi trên biển được nhiều du khách yêu thích khi đến với thành phố. Những điểm đặc trưng chỉ có ở trò chơi này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho hành trình khám phá du lịch của bạn.

Chơi phao chuối
Chơi phao chuối

Đây là hoạt động giúp mọi người trải nghiệm cảm giác mạnh và lướt nhanh trên mặt biển khi ngồi trên chiếc phao chuối. Với sức đẩy của nước biển, gió thổi mạnh cùng với tốc độ kéo nhanh như gió của cano. Phao sẽ di chuyển nhanh theo làn sóng, khiến người chơi phải tập trung cân bằng vị trí ngồi trên phao.

Trò chơi cho nhóm bạn và gia đình thêm gắn kết
Trò chơi cho nhóm bạn và gia đình thêm gắn kết

Hoạt động này có thể tham gia theo nhóm. Tạo điều kiện cho bạn bè và người thân cùng tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến đi. Trải nghiệm cưỡi phao chuối Nha Trang thường diễn ra trong khoảng 10 – 15 phút. Đủ để du khách cảm nhận trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc khi chinh phục mặt biển sóng vỗ.

Lặn biển bằng bình khí – trải nghiệm cực hấp dẫn mà bạn nhất định nên thử một lần trong đời

Du lịch Nha Trang, thử ngay lặn biển Nha Trang siêu thú vị! Đây là dịp để bạn khám phá “vương quốc san hô” tại khu bảo tồn biển đầu tiên ở Việt Nam. Lặn biển ở Nha Trang “gây thương nhớ” bởi làn nước trong veo của vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới và vô vàn sinh vật biển rực rỡ sắc màu khác.

Trang bị đồ bảo hộ/ bình khí chuyên dụng
Trang bị đồ bảo hộ/ bình khí chuyên dụng

Hoạt động mang lại cho du khách sự thích thú với nhiều trải nghiệm vô cùng mới lạ. Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thế giới đại dương huyền bí với những rạn san hô lộng lẫy và rất nhiều loài cá, sinh vật biển đủ màu sắc bơi lội xung quanh.

Ngắm đại dương đầy màu sắc với rạn san hô và hàng trăm loài cá
Ngắm đại dương đầy màu sắc với rạn san hô và hàng trăm loài cá

Không cần phải biết bơi bạn vẫn có thể tham gia hành trình lặn biển đầy lý thú này. Nếu bạn có niềm đam mê với biển thì đừng bỏ qua hoạt động tuyệt vời này nhé!

Còn gì tuyệt vời bằng khi có thể tự do vẫy vùng ở vùng biển trong veo xanh ngắt. cùng với hàng ngàn loại cá và sinh vật biển xinh đẹp bơi tung tăn xung quanh bạn.

Tour lặn biển Nha Trang

  • Được chiêm ngưỡng một thế giới hoàn toàn khác biệt so với cuộc sống trên cạn. Những rạn san hô rực rỡ sắc màu, đủ loại hình dạng và kích thước sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.
  • Bạn sẽ có cơ hội bơi cùng hàng ngàn loài cá khác nhau, từ những chú cá hề nhỏ xinh
  • Trong thế giới ồn ào và náo nhiệt, lặn biển là một cách tuyệt vời để bạn thư giãn và giảm stress. Âm thanh của sóng biển, ánh sáng lấp lánh của những tia nắng mặt trời xuyên qua mặt nước sẽ giúp bạn quên đi mọi muộn phiền.

Giá:

800.000 VND

Xem thêm

Luôn có hướng dẫn viên 1 kèm 1 xuyên suốt hành trình
Luôn có hướng dẫn viên 1 kèm 1 xuyên suốt hành trình

Đi bộ dưới đáy biển – chuyến hành trình lý thú

Chiêm ngưỡng thế giới đại dương huyền bí và ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ sắc màu là trải nghiệm độc đáo. Đầy thú vị và đáng nhớ trong hành trình du lịch đến thành phố biển.

Check in với vẻ đẹp mê người của đại dương
Check in với vẻ đẹp mê người của đại dương

Đi bộ dưới biển là dịch vụ khám phá đại dương với trải nghiệm chân thực nhất. Du khách sẽ được đội chiếc mũ lặn đặc biệt nối với ống thở. Bước đi dưới đáy biển chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của đại dương.

Trải nghiệm đáng nhớ với bạn bè trong chuyến du lịch
Trải nghiệm đáng nhớ với bạn bè trong chuyến du lịch

Yên tâm rằng dù bạn không biết bơi thì vẫn có thể trải nghiệm vì sẽ có HDV 1-1. Các thiết bị bảo hộ đảm bảo an toàn và giúp du khách có những trải nghiệm trọn vẹn. Đây là hoạt động du lịch khá mới mẻ ở Việt Nam, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Kể cả người không biết bơi.  Trong hành trình này, du khách còn có trải nghiệm chân thực khi đôi chân chạm vào làn cát mịn của đại dương. Để có trải nghiệm trọn vẹn hơn bạn nên đặt combo trọn gói để có nhiều thời gian trải nghiệm hơn nhé.

Tour đi bộ dưới đáy biển Nha Trang

  • Trải nghiệm đi bộ dưới biển cực kỳ an toàn và thú vị
  • Khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của thế giới đại dương nhiều màu sắc tại công viên nuôi trồng san hô lớn nhất Vịnh Nha Trang
  • Nằm dài trên bãi biển, tận hưởng ánh nắng ấm áp

Dành ra một ngày từ lịch trình bận rộn của bạn và lên xe mà đi, về nơi bạn sẽ được vỗ về trong cái cảm giác mát lạnh của nước biển trong như pha lê, trong âm thanh êm dịu của sóng biển và trong cảm giác ru ngủ của những làn gió ấm áp.
Với hoạt động đi bộ dưới đáy biển, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những rặng san hô lộng lẫy cùng rất nhiều sinh vật biển thú vị của vùng biển Nha Trang. Ngoài ra, đây sẽ là cơ hội cho bạn được thư giãn tuyệt đối tại Vịnh San Hô—một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Nha Trang

Giá:

1.100.000 VND

Xem thêm

Trên đây là một vài thông tin và hoạt động thú vị tại Bãi Tranh. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn mới mẻ cho chuyến du lịch sắp tới.

Tham khảo tour Nha Trang 1 ngày uy tín TẠI ĐÂY

Cẩm nang du lịch khác

Những bài viết, blog, nội dung hay ho về du lịch

Chưa có bài viết tương tự tại danh mục này !

Kinh nghiệm du lịch Xem gần đây