Let's Fly Travel
Nếu chỉ có 1 ngày ở Nha Trang thì nên đi đâu?

Nếu chỉ có 1 ngày ở Nha Trang thì nên đi đâu?

1 ngày ở Nha Trang thì nên đi đâu – chơi gì vui nhất

Nếu bạn chưa biết Nha Trang có những gì ? 1 ngày ở Nha trang nên đi đâu để có thể khám phá trải nghiệm các cảnh đẹp và các trò chơi hay món ăn đặc sắc ở nơi đây. Hãy tham khảo ngay các địa điểm tham quan vui chơi ở thành phố du lịch nổi tiếng Nha Trang.

1 ngày ở nha trang nên đi đâu ? làm gì và chơi gì cho đúng. Hãy cùng LET’S FLY TRAVEL điểm qua các địa điểm du lịch ở bên dưới để tích lũy và có thêm kiến thức khi đến Nha trang.

1. Các đảo nổi tiếng của Nha Trang

1.1 – Vịnh San Hô – một trong 3 vịnh đẹp nhất thế giới

Vịnh San Hô – tọa độ “must-go” trong hành trình khám phá du lịch Nha Trang xinh đẹp sở hữu khung cảnh hoang sơ, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn và hàng trăm sinh vật biển quý hiếm. Nơi đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng đáng nhớ.

Vẻ đẹp kì diệu của Vịnh San Hô
Vẻ đẹp kì diệu của Vịnh San Hô

Vịnh San Hô Nha Trang còn được biết đến với tên gọi là Vịnh San Hô 2 và nằm khá gần Khu bảo tồn Hòn Mun. Khi đến với Vịnh San Hô Nha Trang. Bạn có thể chiêm ngưỡng và khám phá hệ sinh thái dưới đại dương vô cùng đa dạng và phong phú với hơn 80 loài san hô, hải quỳ cùng 70 loài cá và các loài động thực vật khác.

làn nước biển trong xanh mê ly
làn nước biển trong xanh mê ly

1.2 – Minibeach – hòn đảo biệt lập giữa biển xanh Nha Trang

Ngay khi tàu cao tốc vừa tới bến đỗ. Du khách sẽ rất ngạc nhiên trước vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo này. Nước biển thì trong xanh vô cùng. Có điều đáng trân trọng nhất là ở đây rất yêu quý thiên nhiên. Mọi hoạt động đều ưu tiên bảo vệ tự nhiên và thân thiện môi trường. Nhờ vậy mà du khách có thể chụp rất nhiều hình xinh ở trên đảo đó.

Không gian đảo Mini Beach xanh - sạch - đẹp
Không gian đảo Mini Beach xanh – sạch – đẹp

Hiện tại dịch vụ phổ biến nhất ở đây là tour đi trong ngày, từ khoảng 9 giờ sáng đến 3 – 4 giờ chiều. Trong gói dịch vụ sẽ bao gồm cả đưa đón bằng thuyền, đồ uống, bữa trưa tùy chọn. Các tiện ích đi kèm tắm biển (khăn tắm, phòng tắm nước ngọt, phòng thay đồ), tất cả đều được vệ sinh sạch sẽ và làm rất chỉn chu nên bạn có thể yên tâm. Bữa trưa nhà hàng chuẩn bị gồm hải sản tươi và phần ăn món Việt rất ngon miệng. Đặc biệt là sau khi tắm biển xong khá mệt thì bước lên các cô chú đã chuẩn bị sẵn món ngon cho rồi.

Không gian hòa hợp với thiên nhiên
Không gian hòa hợp với thiên nhiên
mun island

Tour 3 đảo Hòn Mun – Làng Chài – Mini Beach

  •  Quý khách tự do tắm biển, thoả thích lặn khám phá những rạng san hô đủ màu sắc dưới làn nước trong xanh.
  • Dùng bữa trưa tại nhà hàng khu du lịch với thực đơn hải sản.
  • tự do tắm biển với bãi tắm tuyệt đẹp mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị nhất, tự do tắm biển nghỉ ngơi.
  • Quý khách có thể tắm biển hoặc nằm tắm nắng thư giãn trên bãi biển với tiếng sóng vỗ rì rào

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực, tour Đảo Hòn Mun – Làng Chài – Mini Beach chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

 

Giá:

750.000 VND

Xem thêm

1.3 – Hòn Tằm 

Hòn Tằm là một trong những địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua. Nơi này không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa với cảnh quan là những bãi cát trải dài và những bờ biển trong xanh. Hơn nữa, với hệ thống và những dịch vụ nghỉ dưỡng cực ấn tượng. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, là nơi có khung cảnh còn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió.

Hòn Tằm Nha Trang - thiên đường biển xanh lãng mạn
Hòn Tằm Nha Trang – thiên đường biển xanh lãng mạn

Không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên biển đảo, mà đến với Hòn Tằm là dịp để du khách được trải nghiệm những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng vô cùng lý thú như những trò chơi dưới nước, tắm bùn thư giãn và được dịp thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon.

tắm bùn thư giản thân - tâm - trí
tắm bùn thư giản thân – tâm – trí

các tour Hòn Tằm trọn gói: Tham khảo tour 3 đảo uy tín

1.4 – Làng Chài

Làng chài Nha Trang là điểm du lịch hoang sơ nhưng vô cùng thơ mộng, lưu giữ những nét văn hóa đẹp, lâu đời của người dân miền biển. Đến đây, hòa mình vào cuộc sống của làng chài, trải nghiệm đời sống giản dị của người dân sẽ vô cùng thú vị.

Trọn vẹn vẻ đẹp của Làng Chài từ trên cao
Trọn vẹn vẻ đẹp của Làng Chài từ trên cao

Đến với Làng Chài, du khách sẽ được

  • Khám phá nét văn hóa lâu đời ở làng chài Nha Trang. Trải nghiệm cuộc sống của những người con miền biển với nếp sống giản dị, chất phác.
  • Vào buổi sáng, dạo bước ở làng chài Nha Trang. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng cuộc sống nhộn nhịp nơi bến thuyền của ngư dân. Đón những chuyến thuyền chở đầy cá tôm cập bờ. Xem các thuyền chài và thương lái trao đổi buôn bán tấp nập.
  • Hòa mình cùng khung cảnh thiên nhiên bình dị, mộc mạc. Cuộc sống bình yên, tự do tự tại nơi làng chài Nha Trang.
Chất lượng bữa ăn luôn là tiêu chí hàng đâu của công ty
Chất lượng bữa ăn luôn là tiêu chí hàng đâu của công ty

1.5 – Hòn Mun – “Thủy cung” sống động giữa lòng Đông Nam Á

Được mệnh danh là “Thủy cung” sinh động giữa lòng Đông Nam Á. Hòn Mun tự tin khoe sắc với hệ sinh thái phong phú bao gồm nhiều loại sinh vật biển quý hiếm và các rạn san hô tuyệt đẹp. Là khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của nước ta. Hòn Mun chính là 1 trong 4 hòn đảo đẹp nhất thành phố biển Nha Trang (bên cạnh đảo Trí Nguyên, đảo Hòn Tằm và đảo Hòn Một).

Hòn Mun Nha Trang là một trong bốn hòn đảo đẹp nhất thành phố biển Nha Trang
Hòn Mun Nha Trang là một trong bốn hòn đảo đẹp nhất thành phố biển Nha Trang

Nhắc đến Hòn Mun, cái tên độc đáo của hòn đảo được bắt nguồn từ những phiến đá đen tuyền như gỗ mun tại nơi đây. Hòn Mun không chỉ thu hút khách bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Mà còn hấp dẫn bởi bức tranh “Thủy cung” khắc họa một cách sinh động.

Hòn Mun Nha Trang được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam và trở thành khu bảo tồn sinh vật biển duy nhất tại đất Việt. “Thủy cung” nơi đây phong phú với khoảng 2000 loài san hô và 1500 loài sinh vật biển quý hiếm.

Có rất nhiều tour trọn gói bao gồm các hoạt động trải nghiệm thú vị cho bạn sự lựa chọn
Có rất nhiều tour trọn gói bao gồm các hoạt động trải nghiệm thú vị cho bạn sự lựa chọn

1.6 – Hang Rái – tuyệt tác kỳ diệu của thiên nhiên

Hang Rái là điểm tham quan nằm trong Khu bảo tồn biển Vườn quốc gia Núi Chúa. Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, khoáng đạt xen lẫn chút huyền ảo làm rung động lòng người, điểm đến này được ví như chốn thần tiên lạc giới giữa nhân gian. Đây là một trong bốn địa điểm thuộc tuyến tham quan du lịch:  Hang Rái – Vĩnh Hy – Vườn Nho – Đồng cừu của nhà Let’s fly travel. Do đó, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm đi Vĩnh Hy để ghé thăm địa danh này trên cung đường trước khi đến Hang Rái nhé.

Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ xen lẫn chút kỳ ảo, huyền diệu của Hang Rái.
Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ xen lẫn chút kỳ ảo, huyền diệu của Hang Rái.

Hang Rái được mệnh danh là thác nước trên biển. Qua thời gian, những tảng đá kết khối khi bị mai một tạo thành thạch bàn lửng lơ giữa biển. Khi sóng biển đánh vào, chúng bỗng chốc hoá thành thác nước với những dòng chảy màu bạc lấp lánh dưới nắng vô cùng đẹp mắt.

Khung cảnh quá đỗi thơ mộng và bình yên của Hang Rái
Khung cảnh quá đỗi thơ mộng và bình yên của Hang Rái

Điểm đặc biệt nhất của Hang Rái không thể không kể đến rạn san hô cổ có tuổi đời lên tới hàng nghìn năm, có giá trị đặc biệt về địa chất và lịch sử. Do biển lùi nước rút đã làm lộ ra rạn san hô với những dấu vết gồ ghề cùng nhiều hang hốc. Chính những rạn san hô cổ này đã kết tinh nên vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và có phần mộc mạc của Hang Rái.

Nơi check in lý tưởng, có 1 0 2

Tour Hang Rái – Vĩnh Hy – Vườn Nho – Đồng Cừu

  • Ra khỏi Nha Trang để khám phá những viên ngọc quý tiềm ẩn của vùng duyên hải Nam Trung Bộ
  • Bước vào một vùng đất thần tiên khi ghé thăm vùng biển Hang Rái lộng lẫy
  • Ghé thăm vườn nho và tìm hiểu về các sản phẩm địa phương làm từ nho
  • Ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Vĩnh Hy

Được biết đến như một vùng đất kỳ ảo trong cộng đồng đam mê “phượt”, Hang Rái là một viên ngọc quý của tạo hoá, xứng đáng được chúng ta dành thời gian đi đến và chiêm ngưỡng. Với những tảng đá đủ hình hài xếp chồng lên nhau, tạo nên vô số hang động lớn nhỏ, và nước biển chuyển từ màu xanh lam này sang bóng màu ngọc bích khác dưới cái nắng chói chang, Hang Rái chính là địa điểm tiếp theo trong lịch trình của bạn. Vì vậy còn chờ gì nữa!

Giá:

600.000 VND

Xem thêm

1.7 – Điệp Sơn – Cung đường trên biển độc đáo

Đảo Điệp sơn đang trở thành điểm đến hấp dẫn nhất cho mùa hè này. Điệp Sơn thu hút bởi nằm dưới mặt nước biển gần nửa mét. Con đường nối hai hòn đảo trong nhóm Điệp Sơn, tỉnh Khánh Hòa được xem là đường bộ trên biển độc đáo nhất ở Việt Nam với chiều dài 700 m, cùng du lịch thỏa sức cho bạn khám phá.

Biển Điệp Sơn trong veo xanh ngắt
Biển Điệp Sơn trong veo xanh ngắt

Điệp Sơn còn khá hoang sơ, chuyến du lịch sẽ hấp dẫn hơn nữa nếu mình có thể qua đêm tại đây. Trải nghiệm các hoạt động như câu cá đêm, đốt lửa trại, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Và lều là một phần không thể thiếu cho chuyến khám phá này. Hiện tại Let’s Fly Travel có tổ chức tour Đảo Điệp Sơn Nha Trang 1 ngày 1 đêm, qua đêm bằng lều. Chắc chắn bạn sẽ không quên chuyến đi này.

Con đường độc đáo nối liền 3 đảo
Con đường độc đáo nối liền 3 đảo

Tour Đảo Điệp Sơn: TẠI ĐÂY

1.8 – Dốc Lết

Dốc Lết Nha Trang luôn là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn. Với bờ cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh và những hàng dừa tươi mát, Dốc Lết mang đến cho du khách không gian yên bình và đầy thơ mộng

Dốc Lết là một trong những bãi biển đẹp nhất Nha Trang và được biết đến với cái tên “Hawaii thu nhỏ giữa lòng thành phố biển”. Sở hữu bờ cát trắng mịn trải dài cùng làn nước trong xanh, địa điểm du lịch Nha Trang này đã mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc bước vào một thế giới huyền ảo.

diep son doc let tour

Tour Điệp Sơn – Dốc Lết Nha Trang 1 ngày

  • Checkin con đường trên biển độc đáo nhất tại Điệp Sơn .
  • Tự do tắm biển, chèo kayak , mô tô nước và trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân địa phương trên đảo.
  • Thưởng thức cơm trưa với thực đơn hải sản chất lượng tại nhà hàng.
  • Tận hưởng bãi biển và tham gia các trò chơi thể thao biển tại Dốc lết – một trong những bãi biển đẹp nhất Khánh Hòa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi biển đầy thú vị và khám phá những điều mới lạ, thì tour Điệp Sơn – Dốc Lết chính là lựa chọn hoàn hảo. Với những bãi biển cát trắng mịn màng, làn nước trong xanh, cùng với những hoạt động hấp dẫn, tour này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Giá:

600.000 VND

Xem thêm

2. Các Địa điểm nổi tiếng trong trung tâm thành phố

2.1 – Chùa long sơn

Chùa Long Sơn được biết tới là ngôi cổ tự lâu đời tại Nha Trang. Nơi đây sở hữu bức tượng Phật Tổ ngoài trời lớn nhất được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness Việt Nam. Địa điểm này thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm trong chuyến du lịch Nha Trang.

chùa Long Sơn được xây dựng vào thế kỷ 19. Mang trong mình những nét kiến trúc điêu khắc độc đáo, tinh tế. Trải qua hàng trăm năm sau nhiều lần trùng tu, ngày nay chùa Long Sơn đã được chứng nhận là ngôi chùa có tuổi thọ lớn bậc nhất Việt Nam. Đứng từ vị trí cao nhất đưa mắt nhìn ra xa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhộn nhịp của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Vì vậy ngôi chùa này đã trở thành một trong những địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn thu hút rất nhiều khách du lịch thập phương ghé thăm.

2.2 – Viện hải dương học

Bên cạnh những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, Viện Hải Dương học Nha Trang là một trong những địa điểm không thể bỏ qua mỗi khi ghé thăm thành phố biển này. Là nơi lưu giữ và bảo tồn hơn 20.000 mẫu sinh vật biển độc đáo, đây được xem là một nơi dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê và yêu thích đại dương mênh mông, rộng lớn.

Viện Hải Dương học là điểm đến độc đáo trong mỗi chuyến du lịch Nha Trang
Viện Hải Dương học là điểm đến độc đáo trong mỗi chuyến du lịch Nha Trang

Đến với bảo tàng của Viện Hải Dương học, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ sộ. đặc trưng cho hệ sinh thái biển với khoảng 4.000 loài sinh vật và hơn 20.000 mẫu vật được lưu trữ vô cùng cẩn thận tại đây. Viện còn sở hữu các khu vực nuôi giữ, thuần hóa và bảo tồn nhiều loài sinh vật biển đa dạng và độc đáo khác.

2.3 – Nhà Thờ núi

Nhà thờ Núi Nha Trang không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng mà còn là niềm tự hào với những ai theo Công giáo tại thành phố biển. Bởi vậy, du lịch Nha Trang, ngoài việc được tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của biển, khám phá thắng cảnh và thưởng thức món ăn ngon thì du khách đừng bỏ qua cơ hội tham quan công trình kiến trúc cổ lâu đời này nhé!

 

kiến trúc Gothic siêu cuốn hút
kiến trúc Gothic siêu cuốn hút

Nhà thờ Núi Nha Trang có chiều dài 36m, chiều rộng 20m, nằm trên độ cao 12m. Bố cục tổng thể nhà thờ khỏe khoắn với những khối đá lập thể nhuộm màu thời gian. Mang đậm kiến trúc Gothic, nhà thờ Núi có dáng dấp của những thành quách uy nghiêm thời La Mã cổ đại.

2.4 – Tháp Bà Ponagar

Từ Ponagar trong tên gọi có nghĩa là “mẹ xứ sở” dịch theo tiếng Chăm. Truyền thuyết Tháp Bà Ponagar xuất phát từ khi công trình này được xây dựng từ khoảng thế kỷ 8 – 13.

 

Tháp bà Ponagar điểm checkin không thể bỏ qua
Tháp bà Ponagar điểm checkin không thể bỏ qua

Ngôi chùa này gắn liền với nữ thần Thiên Y Ana. Với người dân địa phương, nữ thần này chính là người đã dạy họ biết cày cấy, may vá. Có lẽ đây cũng là lý do mà công trình này hết sức quan trọng đối với hoạt động tín ngưỡng của bà con địa phương tại mảnh đất Nha Trang xinh đẹp.

2.5 – Hòn Chồng

Hòn Chồng Hòn Vợ là một tác phẩm độc đáo được tạo ra bởi bàn tay của mẹ thiên nhiên. Bãi đá này nằm trên bờ biển Nha Trang với hình thù đặc biệt. Trải qua thời gian, những tảng đá lớn bị bào mòn, phong hóa bởi sóng biển và gió trời tạo nên nét đẹp kỳ vĩ khiến nhiều du khách tò mò, thích thú.

Những tảng đá muôn hình vạn trạng khiến du khách thích mê
Những tảng đá muôn hình vạn trạng khiến du khách thích mê

Book lịch city tour ngay: Tour Nha Trang 1 ngày 

3. Các hoạt động đặc sắc khác có thể thử

3.1 – Đi bộ dưới biển – Sea walking

Đi bộ dưới biển hay còn gọi là Seawalker (Sea Walking). Là một hình thức lặn mới giúp du khách thản nhiên đi dạo dưới đáy đại dương. Nhờ dịch vụ này, du khách có thể thỏa sức ngắm những rặng san hô đầy màu sắc. Nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội và tận mắt chứng kiến những loài sinh vật biển mới lạ mà trước giờ chỉ thấy qua tivi.

Trải nghiệm thích mê
Trải nghiệm thích mê

Để trải nghiệm đi bộ dưới biển, du khách chỉ cần chiếc mũ tròn cung cấp oxy. Và làm theo hướng dẫn của các HDV đi kèm. Có thể nói, Seawalker là lựa chọn lý tưởng . Cho những người muốn khám phá cuộc sống dưới đáy biển sâu nhưng không giỏi bơi lội.

Tour đi bộ dưới đáy biển Nha Trang

  • Trải nghiệm đi bộ dưới biển cực kỳ an toàn và thú vị
  • Khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của thế giới đại dương nhiều màu sắc tại công viên nuôi trồng san hô lớn nhất Vịnh Nha Trang
  • Nằm dài trên bãi biển, tận hưởng ánh nắng ấm áp

Dành ra một ngày từ lịch trình bận rộn của bạn và lên xe mà đi, về nơi bạn sẽ được vỗ về trong cái cảm giác mát lạnh của nước biển trong như pha lê, trong âm thanh êm dịu của sóng biển và trong cảm giác ru ngủ của những làn gió ấm áp.
Với hoạt động đi bộ dưới đáy biển, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn những rặng san hô lộng lẫy cùng rất nhiều sinh vật biển thú vị của vùng biển Nha Trang. Ngoài ra, đây sẽ là cơ hội cho bạn được thư giãn tuyệt đối tại Vịnh San Hô—một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Nha Trang

Giá:

1.100.000 VND

Xem thêm

3.2 – Lặn biển bằng bình khí – Scuba diving

Du lịch Nha Trang, thử ngay lặn biển Nha Trang siêu thú vị!. Lặn biển ở Nha Trang “gây thương nhớ” bởi làn nước trong veo của vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới.

Trải nghiệm đáng nhớ, tự do khám phá đại dương
Trải nghiệm đáng nhớ, tự do khám phá đại dương

Hoạt động mang lại cho du khách sự thích thú với nhiều trải nghiệm vô cùng mới lạ. Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thế giới đại dương huyền bí với những rạn san hô lộng lẫy. Cùng rất nhiều loài cá, sinh vật biển đủ màu sắc bơi lội xung quanh.

Ngắm đại dương đầy màu sắc với rạn san hô và hàng trăm loài cá
Ngắm đại dương đầy màu sắc với rạn san hô và hàng trăm loài cá

Tour lặn biển Nha Trang

  • Được chiêm ngưỡng một thế giới hoàn toàn khác biệt so với cuộc sống trên cạn. Những rạn san hô rực rỡ sắc màu, đủ loại hình dạng và kích thước sẽ khiến bạn ngỡ ngàng.
  • Bạn sẽ có cơ hội bơi cùng hàng ngàn loài cá khác nhau, từ những chú cá hề nhỏ xinh
  • Trong thế giới ồn ào và náo nhiệt, lặn biển là một cách tuyệt vời để bạn thư giãn và giảm stress. Âm thanh của sóng biển, ánh sáng lấp lánh của những tia nắng mặt trời xuyên qua mặt nước sẽ giúp bạn quên đi mọi muộn phiền.

Giá:

800.000 VND

Xem thêm

3. 3 – Câu mực đêm

Câu mực từ lâu đã trở thành một trào lưu nổi tiếng tại Nha Trang. Ban đầu, hoạt động câu mực đêm Nha Trang chỉ là nghề biển kiếm sống của ngư dân địa phương.

Cùng đồng đội trải nghiệm cảm giác hồi hộp chờ đợi thành quả.
Cùng đồng đội trải nghiệm cảm giác hồi hộp chờ đợi thành quả.

Tour câu mực đêm Nha Trang là cơ hội để du khách trải nghiệm vẻ đẹp của biển cả về đêm. Đây còn cả đời sống của ngư dân địa phương. Bạn cũng sẽ có dịp nghe những câu chuyện về đời sống nơi biển cả và nghề câu mực. Nghề truyền thống đã tồn tại lâu đời ở vùng biển Nha Trang.

thưởng thức mực ngay tại chỗ
thưởng thức mực ngay tại chỗ

Tour câu mực đêm Nha Trang

  • Trước khi bắt đầu câu mực, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống biển. Ánh nắng vàng nhuộm đỏ cả một vùng trời, tạo nên khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.
  • Cảm giác hồi hộp chờ đợi con mực cắn câu và giây phút kéo con mồi lên khỏi mặt nước chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui.
  • Những con mực tươi rói vừa câu được sẽ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như mực nướng, mực hấp, cháo mực…
  • Những con mực tươi rói vừa câu được sẽ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như mực nướng, mực hấp, cháo mực…
  • Vào ban đêm, biển trở nên yên bình và tĩnh lặng hơn. Bạn có thể ngắm nhìn bầu trời đầy sao lấp lánh và tận hưởng không khí trong lành.
  • Câu mực đêm là một hoạt động gần gũi với thiên nhiên, giúp bạn thư giãn, giảm stress và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Giá:

850.000 VND

Xem thêm

Trên đây là những địa điểm du lịch mà Let’s Fly travel xin giới thiệu đến quý khách. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin cần thiết cho chuyến du lịch tại Nha Trang

Cẩm nang du lịch khác

Những bài viết, blog, nội dung hay ho về du lịch

Chưa có bài viết tương tự tại danh mục này !

Kinh nghiệm du lịch Xem gần đây