Let's Fly Travel
Tour du thuyền Sealife 1 ngày

Xem tất cả hình ảnh

Tour du thuyền Sealife 1 ngày

Thời gian tour

| 1 NGÀY

Bạn sẽ trải nghiệm

Nếu bạn muốn thư giãn, chỉ cần lên boong tàu và thả mình trên ghế nghỉ, ngắm nhìn hoàng hôn lãng mạn trên biển. Tiếng sóng vỗ và làn gió biển nhẹ nhàng sẽ giúp bạn quên đi mọi lo âu, tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

Trên du thuyền, bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon, chế biến tinh tế từ những nguyên liệu địa phương.

Du thuyền Sealife sẽ đưa bạn qua những vùng biển tuyệt đẹp, nơi bạn có thể ngắm nhìn các hòn đảo như Hòn Mun, Hòn Tằm với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ.

* Trải nghiệm thực tế của khách hàng với Let's Fly Travel

Các gói dịch vụ

Vui lòng chọn gói dịch vụ

Các gói dịch vụ

Số lượng

Người lớn ( Trên 1m3 )
x

đ/khách
Trẻ em ( Từ 1m - 1m3 )
x

đ/khách
Em bé ( Dưới 1m )
x

đ/khách

1.190.000

VND

Về dịch vụ này

Tour du thuyền Sealife 1 ngày tại Nha Trang: Khám phá thiên đường biển tuyệt đẹp

Trải nghiệm tour du thuyền Sealife 1 ngày tại Nha Trang là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên. Với du thuyền hiện đại, bạn sẽ được đưa đến những vùng biển trong xanh. Ngắm nhìn các hòn đảo hoang sơ như Hòn Tằm, Hòn Mun.

Hành trình khám phá trên du thuyền Sealife không chỉ mang lại cảm giác thư giãn giữa thiên nhiên mát mẻ. Mà còn tạo điều kiện cho những trải nghiệm độc đáo. Bạn sẽ được thả mình vào làn nước trong xanh để lặn ngắm san hô. Hoặc thử thách bản thân với các trò chơi dưới nước như lướt sóng, chèo kayak.

Đặc biệt, Sealife mang đến dịch vụ ăn uống chuẩn 5 sao. Với các món hải sản tươi ngon, mang đậm hương vị biển cả. Không chỉ vậy, du thuyền còn tổ chức các chương trình giải trí sôi động. Giúp bạn quên đi những căng thẳng trong cuộc sống.

Với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tâm, mỗi khoảnh khắc trên du thuyền đều trở thành kỷ niệm khó quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một tour du lịch Nha Trang đẳng cấp, Sealife chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Lịch trình tour

07h30 - 08h30

Quý khách lên tàu với sự chào đón của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Quản lí tàu sẽ giới thiệu về Vịnh Nha Trang và lịch trình chuyến đi, cùng với sự hướng dẫn an toàn về đường thủy cho khách trong thời gian quý khách thưởng thức nước uống chào mừng.

08h30 - 09h30

Quý khách sẽ có thời gian ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của bờ vịnh quyến rũ Nha Trang trong khi du thuyền Sea Coral di chuyển trong vịnh đến điểm dừng chân đầu tiên, đưa quý khách đi qua những đảo nổi tiếng của Nha Trang. Trong thời gian này, quý khách thoải mái tận hưởng trà chào mừng, cafe và trái cây tươi.

09h30 - 11h30

Điểm dừng chân đầu tiên của hải trình là Hòn Tằm. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển hoang sơ, trong vắt cùng sóng biển êm đềm, Hòn Tằm đã trở thành một điểm tham quan không thể bỏ qua của mỗi du khách đến với Nha Trang. Quý khách tự do khám phá Hòn Tằm với rất nhiều hoạt động hấp dẫn như:

-Ngâm bùn khoáng nóng hoặc thảo dược trong bồn 20 phút.
-Massage toàn thân bằng hệ thống “Ôn tuyền thủy liệu pháp”.
-Tự do thả mình trong hồ khoáng rộng 1,350 m2.
-Trải nghiệm tắm thác khoáng và hồ khoáng tràn. Miễn phí sử dụng khăn, đồ tắm và tủ đồ.

Hoặc quý khách có thể lựa chọn trải nghiệm bãi biển nên thơ với bờ cát trắng trải dài, thả mình vào dòng nước trong xanh như ngọc tại Hòn Tằm.

11h30 - 13h00

Sau quãng thời gian thư giãn tại bãi biển, quý khách trở lại tàu để thưởng thức bữa trưa thịnh soạn, thoả mãn vị giác với set menu với nhiều món hải sản đặc trưng của Nha Trang được chế biến chu đáo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp

Sau bữa trưa, quý khách có thể tham gia hoạt động câu cá hoặc nghỉ ngơi, tắm nắng tại khu vực boong tàu thượng.

13h00 - 14h30

Quý khách có 2 lựa chọn tại khung giờ này:

Quý khách đặt chân tới Vịnh San Hô trên đảo Hòn Tre. Đây là khu vực bảo tồn san hô và các loài sinh vật biển lớn nhất Việt Nam hiện nay với hơn 350 loài san hô và 230 loài cá. Quý khách tự do tham quan trên đảo và sử dụng các dịch vụ đã được bao gồm trong chương trình: tắm nắng tại bãi biển xinh đẹp, trải nghiệm ngắm san hô với kính lặn và ống thở hoặc chèo thuyền kayak.

Hoặc quý khách có thể lựa chọn không ghé thăm Vịnh San Hô, tiếp tục du ngoạn trên du thuyền Sea Coral để ngắm nhìn cảnh đẹp mộc mạc, yên bình của các điểm dọc hành trình, bao gồm: bãi biển Mini nên thơ, Bãi Tranh trứ danh – nơi được mệnh danh là “thiên đường biển” tại Nha Trang, làng chài – nơi khắc hoạ cuộc sống thanh bình mà bận rộn của những người con vùng biển và cuối cùng là Hòn Miễu, biểu tượng của vẻ đẹp hoang sơ trên vịnh Nha Trang.

Trong thời gian này quý khách cũng có thể tham gia chương trình karaoke “Hát cho nhau nghe” hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar “di động” với những giai điệu âm nhạc thăng hoa tại 19 Islands Club trên du thuyền Sea Coral.

14h30

Du thuyền Sea Coral đưa Quý khách quay trở về cảng Nha Trang, kết thúc chuyến trải nghiệm khám phá vịnh.

Note: Hành trình có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, con nước trong ngày khởi hành.

Từ

1.190.000 VND/người lớn

840.000 VND/trẻ em

Chọn các gói dịch vụ

Thư viện ảnh

Hình ảnh được chia sẻ

Tour du thuyền Sealife 1 ngày
Tour du thuyền Sealife 1 ngày
Tour du thuyền Sealife 1 ngày
Tour du thuyền Sealife 1 ngày
Tour du thuyền Sealife 1 ngày
Tour du thuyền Sealife 1 ngày
Tour du thuyền Sealife 1 ngày
Tour du thuyền Sealife 1 ngày
Tour du thuyền Sealife 1 ngày
Tour du thuyền Sealife 1 ngày

Câu hỏi thường gặp

Những vấn đề thắc mắc, thường gặp của bạn

Làm cách nào để đặt tour nhanh chóng?

Quý khách có thể đặt tour trực tuyến trên website, gửi email, hoặc gọi điện trực tiếp cho hotline để đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và đặt tour nhanh chóng.

Công ty có giấy phép hoạt động đầy đủ không?

Let’s Fly Travel là đơn vị tổ chức tour hàng đầu tại Nha Trang với đầy đủ giấy phép hoạt động, quý khách có thể yên tâm đặt niềm tin khi đặt tour tại công ty.

Tour có bảo hiểm du lịch không?

Công ty có đầy đủ giấy phép cũng như đầy đủ bảo hiểm du lịch cho mỗi hành khách đi tour.

Tour có cam kết gì không?

Let’s Fly Travel cam kết hoàn tiền 100% nếu tổ chức không đúng chương trình. Với uy tín xây dựng hơn 16 năm Let’s Fly Travel làm đúng, đủ, đảm bảo khách hàng hài lòng khi đi tour

Chính sách hoàn, hủy như thế nào?

Công ty có chính sách hoàn, hủy, đổi lịch đi rõ ràng, sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề cho du khách để bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Có thể bạn chưa biết