Let's Fly Travel
HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG “HƯỚNG VỀ LÁ CỜ TỔ QUỐC” NHÂN DỊP NGÀY 2/9

HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG “HƯỚNG VỀ LÁ CỜ TỔ QUỐC” NHÂN DỊP NGÀY 2/9

Nhân kỷ niệm Quốc khánh 2/9, Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa vừa có văn bản về việc triển khai chiến dịch truyền thông “Hướng về lá cờ Tổ Quốc”. Chiến dịch nhằm tôn vinh tinh thần yêu nước và tự hào dân tộc Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hình ảnh lá cờ Tổ Quốc sẽ được trình chiếu trên hệ thống thông tin điện tử. Và các màn hình LED lớn tại các trụ sở cơ quan, tòa nhà, khu trung tâm.

Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng sẽ xuất hiện trên các màn hình với kích thước toàn màn hình. Tạo nên một không gian tràn ngập màu sắc thiêng liêng của Tổ quốc. Thời gian trình chiếu sẽ diễn ra từ 5 đến 6 giờ sáng ngày 2/9/2024. Và lặp lại vào các khung giờ khác nhau trong ngày.

Chiến dịch không chỉ lan tỏa tinh thần dân tộc, mà còn tôn vinh giá trị truyền thống Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Đồng thời, cũng thể hiện lòng tự hào và tình yêu quê hương sâu sắc của người dân Việt nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh.

Chiến dịch “Hướng về lá cờ Tổ quốc” nhắc nhở về tinh thần đoàn kết của mỗi công dân. Đây là một dịp đặc biệt để mỗi người dân Khánh Hòa nói riêng và người dân cả nước nói chung thể hiện lòng biết ơn. Tự hào về Tổ quốc, góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh, văn minh.

(Ảnh minh họa) Hình ảnh cờ Tổ quốc Việt Nam được trình chiếu trên một tòa nhà ở TP. Nha Trang trong dịp kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển TP. Nha Trang

Cẩm nang du lịch khác

Những bài viết, blog, nội dung hay ho về du lịch

Chưa có bài viết tương tự tại danh mục này !

Kinh nghiệm du lịch Xem gần đây