Let's Fly Travel
Bánh Xe Bầu Trời Vinpearl Nha Trang – Chuyến Du Hành Trên Mây Tuyệt Đỉnh

Bánh Xe Bầu Trời Vinpearl Nha Trang – Chuyến Du Hành Trên Mây Tuyệt Đỉnh

Kinh nghiệm khám phá “Ngoạn Mục” từ A – Z trên vòng quay kỷ lục Vinpearl Nha Trang

Bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang thuộc top 10 vòng quay cao nhất thế giới. Với chiều cao kỷ lục 120m, được thiết kế với 60 cabin hiện đại và sức chứa lên tới 480 khách/lượt. Đây là biểu tượng du lịch mới đầy ấn tượng trên vịnh Nha Trang.

1. Bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang ở đâu?

Bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang hay còn gọi là Vinpearl Sky Wheel tọa lạc tại đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Công trình nằm trong phân khu The World Garden của công viên giải trí VinWonders Nha Trang. Một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Nha Trang đó là khám phá bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang. Đây là công trình vòng quay lớn nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại, mang đến cho du khách những cảm xúc hồi hộp, ngỡ ngàng khi càng lên cao, toàn cảnh vịnh biển xinh đẹp nằm trọn trong tầm mắt.

Ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp vịnh đảo và thành phố Nha Trang từ trên cao
Ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp vịnh đảo và thành phố Nha Trang từ trên cao

2. Bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang có gì hấp dẫn?

Không chỉ là vòng quay lớn nhất tại Việt Nam, bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang còn lọt vào top 10 vòng quay cao nhất thế giới. Ngang hàng với nhiều vòng quay nổi tiếng như Sky Dream Fukuoka của Nhật Bản hay Melbourne Star của Australia. Đáng nói, công trình còn đạt kỷ lục về thời gian hoàn thiện. Cụ thể, từ khi bắt đầu khởi công đến khi hoàn thiện chỉ mất thời gian khoảng 8 tháng. Những khung thép khổng lồ đã được vận chuyển từ đất liền ra đảo. Tạo nên một biểu tượng du lịch hoành tráng, đồ sộ giữa đảo Hòn Tre, Khánh Hòa.

Khung cảnh của chiếc du quay khổng lồ nhìn từ công viên nước
Khung cảnh của chiếc du quay khổng lồ nhìn từ công viên nước

Nếu bạn băn khoăn chơi gì ở Vinpearl Nha Trang, hãy thử bánh xe bầu trời. Cabin chứa tối đa 8 người, phù hợp đi cùng bạn bè và người thân. Cabin di chuyển từ thấp đến đỉnh, sau đó quay lại. Mỗi vòng kéo dài 25 phút, mang đến cảm giác hồi hộp và phấn khích. Trên đỉnh, bạn sẽ ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang và Vinpearl Land. Đừng quên mang điện thoại, máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi trải nghiệm bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang.

3. Nên đi chơi bánh xe bầu trời Sky Wheel – VinWonders vào thời điểm nào?

Thời điểm lý tưởng để trải nghiệm bánh xe bầu trời Sky Wheel – VinWonders là vào tháng 1 đến tháng 9 và đẹp nhất là vào buổi sáng. Thời gian này thời tiết Nha Trang rất đẹp, ít mưa, trời nắng đẹp phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Khi ánh bình minh lên, bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang trong ánh sáng tự nhiên tươi sáng. Thời tiết buổi sáng mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho chuyến đi. Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp yên bình của Nha Trang từ trên cao, hãy đến sớm để tránh đám đông.

Công trình quy mô hoành tráng tọa lạc tại đảo Hòn Tre

Buổi sáng cũng là thời điểm tuyệt vời để chụp những bức ảnh lung linh trong ánh nắng đầu ngày. Cuối tuần hoặc các ngày lễ, nơi đây thường khá đông đúc, nhưng không khí sôi động sẽ mang đến trải nghiệm thú vị. Để tránh đông người, bạn nên đến vào các ngày trong tuần. Bánh xe bầu trời Sky Wheel – VinWonders chắc chắn sẽ mang lại kỷ niệm khó quên.

4. Giá vé bánh xe bầu trời Sky Wheel Vinpearl Nha Trang bao nhiêu?

Giá vé bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang nằm trong giá vé VinWonders Nha Trang. Bạn cần mua vé VinWonders Nha Trang là đã có thể trải nghiệm bánh xe bầu trời và rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác tại công viên của những kỷ lục này.

GIÁ VÉ VINWONDERS NHA TRANG 2024
STT Loại vé Khách hàng dưới 100cm Khách hàng có chiều cao từ 140cm trở lên Khách hàng có chiều cao từ 100cm đến dưới 140cm Khách hàng trên 60 tuổi
1 Vé vào cửa tiêu chuẩn và cáp treo 2 chiều Miễn phí 950.000 VND 710.000 VND 710.000 VND
2 Vé vào cửa sau 16:00 Miễn phí 660.000 VND 500.000 VND 500.000 VND

Đặt ngay vé đi Vé VinWonders / Vinperland Nha Trang tại đây:Vé VinWonders / Vinperland Nha Trang 2024

5. Hướng Dẫn Cách Đi Đến VinWonders Nha Trang

Để đến được VinWonders Nha Trang, bạn cần đi tuyến cáp treo dài 3320 mét, nối giữa đảo Hòn Tre và trung tâm thành phố Nha Trang. Trạm cáp treo Vinpearl Nha Trang nằm ở đường Trần Phú, phường Vĩnh Trường, Tp. Nha Trang, hoạt động từ 6h00 đến 21h00 mỗi ngày. Vé cáp treo thường được bán cùng với vé ra vào khu vui chơi VinWonders Nha Trang.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cách di chuyển bằng cano để có thêm trải nghiệm thú vị, nhưng lưu ý cano đi khá nhanh vì vậy có thể không phù hơp lắm với những ai có sức khỏe yếu hoặc say sóng.

6. Các Hoạt Động Du Lịch HOT Ở VinWonders Nha Trang

Vinpearl Sky Wheel nằm trong khuôn viên công viên giải trí VinWonders Nha Trang. Vì vậy, đây là lựa chọn vui chơi phù hợp cho du khách ở mọi lứa tuổi. Không chỉ được trải qua những cung bậc cảm xúc thú vị tại bánh xe bầu trời. Bạn còn có thể chinh phục nhiều trò chơi cực hấp dẫn như:

1. Quẩy tung Vịnh phao nổi quy mô lớn nhất thế giới

Vịnh phao nổi có diện tích 4.200 m2, có thể chứa tới 750 người. Du khách có thể lần lượt thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh như: tháp hành động, lòng chảo, bóng hơi khổng lồ… Tham gia các hoạt động trò chơi nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi sự khéo léo như: vượt chướng ngại vật, trượt dốc, cầu thăng bằng… Những trải nghiệm tại Vịnh phao nổi sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Có những khoảnh khắc thật vui bên đồng đội của mình.

Vui chơi sảng khoái tại vịnh phao nổi thuộc phân khu Tropical Paradise
Vui chơi sảng khoái tại vịnh phao nổi thuộc phân khu Tropical Paradise

2. Chinh phục đường trượt Zipline với tốc độ 100km/h:

Ziplines Nha Trang sở hữu 3 kỷ lục là đường trượt dài nhất, dốc nhất và cao nhất. Khi tham gia trải nghiệm này, bạn như được phiêu lưu giữa không trung. Ngắm nhìn toàn cảnh Nha Trang tuyệt đẹp.

<yoastmark class=

3. Bước vào thiên đường hoa 5 châu tại The World Garden:

Địa chỉ này hay còn có tên gọi là đồi Vạn Hoa, tọa lạc trên đỉnh đồi cao nhất trong Vinpearl Land Nha Trang. Tại đây, bạn sẽ được khám phá các chủng thực vật phong phú. Thoải mái check-in trong không gian đầy sắc màu của thiên nhiên.

Bước vào thiên đường hoa 5 châu tại The World Garden
Bước vào thiên đường hoa 5 châu tại The World Garden

Đặt ngay vé đi Vé VinWonders / Vinperland Nha Trang tại đây:

Vé VinWonders / Vinperland Nha Trang 2024

4. Thưởng thức show diễn thực cảnh Tata show:

Đây là chương trình thực cảnh đầu tiên tại nước ta mang lại cho khách du lịch màn biểu diễn sống động, hoành tráng. Đại tiệc âm nhạc, ánh sáng và các hiệu ứng đan xen sẽ giúp bạn mãn nhãn, thích thú khi đón xem các show diễn tại Vinpearl Nha Trang

Stunt Show Nha Trang Huyền thoại biển xanh sử dụng các tuyến nhân vật trong Tata World
Stunt Show Nha Trang Huyền thoại biển xanh sử dụng các tuyến nhân vật trong Tata World 

Mua vé xem TATA SHOW tại đây: Vé xem TATA SHOW CÁP TREO 2 CHIỀU

5. Khám phá vườn thú thu nhỏ King’s Garden Nha Trang:

Đây là vườn thú duy nhất tại thành phố biển Nha Trang phù hợp với mọi đối tượng du khách. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các loài thú quý hiếm, xem các show biểu diễn động vật… Đây cũng là một trong những điểm check-in cực đẹp tại VinWonders.

Tương tác với các loài thú thân thiện tại King’s Garden
Tương tác với các loài thú thân thiện tại King’s Garden

6. Trải nghiệm đường trượt núi trên đảo:

Một trong những trò chơi mạo hiểm ở Vinpearl Nha Trang đó chính là trải nghiệm đường trượt núi ở trên đảo. Với con tàu vận tốc 12.7m/s, bạn sẽ được phiêu lưu qua các lòng núi. Đây là trò chơi thử thách sự mạo hiểm hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

7. “Phá đảo” công viên nước:

Rất nhiều bạn trẻ, du khách ưa thích mạo hiểm lựa chọn công viên nước Tropical Paradise để vui chơi khi đến với VinWonders Nha Trang. Rất nhiều những trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh sẽ giúp bạn thoải mái giải nhiệt, xả stress khi du lịch tại đây.

công viên nước Tropical Paradise
công viên nước Tropical Paradise

8. Bước đi giữa đại dương tại Cung điện Hải Vương:

Một thế giới đại dương đa sắc màu kèm theo hàng trăm loài sinh vật biển sẽ mở ra trước mắt bạn khi tham quan Cung điện Hải Vương. Đừng quên lưu lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại địa điểm này.

Show trình diễn Nàng Tiên Cá ấn tượng
Show trình diễn Nàng Tiên Cá ấn tượng

Với những kỷ lục ấn tượng và vị trí tọa lạc đắc địa, bánh xe bầu trời Vinpearl Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc thú vị. Đây cũng là một trong số ít các hoạt động vui chơi giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của vịnh biển Nha Trang từ độ cao lý tưởng. Vậy nên nếu bạn đang có kế hoạch đến với vùng biển này. Đừng bỏ qua cơ hội được chinh phục vòng quay cao nhất tại Việt Nam hiện nay. 

Đặt ngay vé đi Vé VinWonders / Vinperland Nha Trang tại đây: Vé VinWonders / Vinperland Nha Trang 2024

7. Đừng bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng gần VinWonders Nha Trang

Với vị trí đắc địa nằm gần các địa điểm du lịch hút khách nhất tại Nha Trang. VinWonders Nha Trang còn nằm gần với các địa điểm du lịch sau, Bạn hãy tham khảo và đưa vào kế hoạch du lịch của mình nhé!

Bãi Tranh – Điểm nghỉ dưỡng với 2 bờ biển ĐẸP – ĐỘC – LẠ

Bãi Tranh Nha Trang là một bãi biển ở hòn Miễu, vịnh Nha Trang, có tổng chiều dài 500m. Nơi đây có quang cảnh vô cùng đặc biệt, đó là hai bờ được chia rẽ, một bên là cát trắng, một bên toàn là sỏi, bao bọc xung quanh là cây cối và núi cao hùng vĩ. Sự khác biệt này đã đem đến vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ, lãng mạn cho Bãi Tranh và biến nơi đây trở thành một địa điểm du lịch Nha Trang có sức hút mãnh liệt đối với du khách thập phương.

Bãi biển độc đáo một bên là sỏi một bên là bãi cát, cùng làn nước xanh trong nịnh mắt
Bãi biển độc đáo một bên là sỏi một bên là bãi cát, cùng làn nước xanh trong nịnh mắt

Đến đây du khách có thể thoải mái checkin với vô vàn cảnh đẹp và hãy 1 lần trải nghiệm các môn thể thao, trò chơi mạo hiểm dưới nước cực đã như: Lặn ngắm san hô, Đi bộ dưới đáy biển, Chèo thuyền Kayak, Mô tô nước, dù bay, phao chuối,… Đảm bảo đây sẽ là những cảm giác đáng nhớ mà bạn nhất định phải thử một lần khi du lịch Nha Trang nhé.

Xem chi tiết các tour khám phá bãi Tranh tại đây:

Hòn Tằm – Đảo ngọc nghỉ dưỡng lý tưởng

Đảo Hòn Tằm Nha Trang hay còn được biết đến với tên gọi đảo Thuỷ Kim Sơn. Đây là một hòn đảo nhỏ nằm cách thành phố Nha Trang tầm 7 km về phía Đông Nam. Cái tên Hòn Tằm mang ý nghĩa bình dị được những người dân làng chài đặt cho. Nhìn từ xa hòn đảo giống hệt như một con tằm xanh, đang hướng đầu về phía Đông đại dương, vì thế nó mang cái tên Hòn Tằm đến thời điểm này. sở hữu một vị trí đắc địa với cảnh quan là những bãi cát trải dài và những bờ biển trong xanh.

khung cảnh nên thơ của Hòn Tằm khi nhìn từ trên cao
khung cảnh nên thơ của Hòn Tằm khi nhìn từ trên cao

Hơn nữa, với hệ thống và những dịch vụ nghỉ dưỡng cực ấn tượng, Hòn Tằm luôn là một trong những điểm đến được du khách tìm kiếm. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, là nơi có khung cảnh còn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió. Không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên biển đảo, mà đến với Hòn Tằm là dịp để du khách được trải nghiệm những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng vô cùng lý thú như những trò chơi dưới nước, tắm bùn thư giãn và được dịp thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon.

tắm bùn thư giản thân - tâm - trí
tắm bùn thư giản thân – tâm – trí

Hòn Mun

Đảo Hòn Mun có tổng diện tích là 160km2. Hòn Mun cách Nha Trang bao xa? Nơi đây cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 14km, nằm ở phía nam đảo Hòn Tre. Hòn Mun được mệnh danh là 1 trong 4 hòn đảo đẹp nhất Nha Trang, (bên cạnh đảo Hòn Tằm, đảo Hòn Một và đảo Trí Nguyên). Nơi đây được tạo hóa ưu ái cho cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng và một hệ thống sinh thái biển phong phú. Hòn Mun Nha Trang có tới 2000 loài san hô cùng 1500 loài sinh vật biển và là khu bảo tồn sinh vật biển duy nhất tại Việt Nam. Quỹ Động vật hoang dã thế giới (WWF) đã xếp đảo Hòn Mun là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất tại Việt Nam.

Thả mình vào làn nước trong xanh và ngắm nhìn các loài sinh vật biển đầy màu sắc
Thả mình vào làn nước trong xanh và ngắm nhìn các loài sinh vật biển đầy màu sắc

Đặt ngay các tour du lịch Hòn Mun tại đây:

Mini Beach Nha Trang – hòn đảo biệt lập giữa biển xanh Nha Trang

Bãi mini nằm ở phía nam trên một hòn đảo lớn có tên là Hòn Miếu (hay Hòn Miễu) – là đảo dân sinh gần đất liền nhất so với các đảo khác tại Vịnh Nha Trang và có khá đông dân cư sinh sống, thuộc khóm đảo Trí Nguyên, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Mini beach thật ra chỉ là một bãi tắm nhỏ, vỏn vẹn chỉ tầm 300m. Tuy nhiên lại khiến dân tình say mê khi tạo được một khu tích hợp cả vui chơi, giải trí, tắm biển, ẩm thực và nghỉ dưỡng sang trọng với tên gọi Mini Beach Resort Nha Trang nằm cạnh sườn đồi.

Điểm checkin cực đẹp mà team mê sống ảo không thể nào bỏ qua
Điểm checkin cực đẹp mà team mê sống ảo không thể nào bỏ qua

Bãi biển nơi đây rất cạn, cát trắng mịn màng dưới làn nước trong xanh như pha lê không chút gợn sóng. Dưới những hàng dừa rợp bóng bạn có thể tận hưởng những ngụm nước dừa mát ngọt và nằm thư giãn trên ghế được trang bị sẵn, đọc sách, nghe nhạc hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn khung cảnh bình yên trên đảo.

Nhất định phải lưu địa điểm vào danh sách Must-go nha Trang
Nhất định phải lưu địa điểm vào danh sách Must-go nha Trang

Làng Chài

Làng Chài Nha Trang thuộc đảo Hòn Miễu cách bến tàu du lịch Nha Trang 1km, cách TTTP Nha Trang 6km. Là điểm đến thu hút nhiều du khách bởi nét đẹp bình dị, mộc mạc, nguyên sơ. Làng chài Nha Trang là điểm du lịch hoang sơ nhưng vô cùng thơ mộng, lưu giữ những nét văn hóa đẹp, lâu đời của người dân miền biển. Đến đây, hòa mình vào cuộc sống của làng chài, trải nghiệm đời sống giản dị của người dân sẽ vô cùng thú vị. Ngoài ra đây còn là địa điểm để bạn thưởng thức hải sản tươi sống chất lượng.

làng chài với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch đến với thành phố biển Nha Trang
làng chài với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch đến với thành phố biển Nha Trang

 

Cẩm nang du lịch khác

Những bài viết, blog, nội dung hay ho về du lịch

Chưa có bài viết tương tự tại danh mục này !

Kinh nghiệm du lịch Xem gần đây