Let's Fly Travel
Bật mí những góc phố ẩm thực tại Nha Trang

Bật mí những góc phố ẩm thực tại Nha Trang

Gợi ý những con đường ẩm thực bình dân tại thành phố Nha Trang

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống chất lượng hay đang phân vân với những câu hỏi nên đi đâu, ăn gì ở Nha Trang. Thì bài viết này là dành cho bạn rồi đó. Không cần phải đắn đo suy nghĩ mà chỉ việc ghé đến một trong những con đường ẩm thực dưới đây. Bảo đảm bạn sẽ cực kì hài lòng và khó có thể rời bước đấy!

1. Kinh nghiệm bạn cần biết trước khi đi “Food tour” Nha Trang

Nên đi du lịch Nha Trang vào thời điểm nào?

Thời điểm tốt nhất để du lịch Nha Trang là từ tháng 1 đến tháng 8, khi thời tiết ôn hòa và nắng đẹp. Là điều kiện lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và khám phá các cảnh đẹp ở thành phố Nha Trang. Đặc biệt, từ tháng 4 đến tháng 6 là khoảng thời gian tuyệt vời nhất với trời nắng đẹp, nhiệt độ dễ chịu và không quá nóng. Đây cũng là thời điểm phù hợp để tham gia các tour khám phá biển đảo và city tour Nha Trang

Nha Trang thời điểm này rất đẹp, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời
Nha Trang thời điểm này rất đẹp, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời

Cách di chuyển đến Nha Trang & Những con đường ẩm thực tại đây

Để đến được những con đường ẩm thực tại đây thì trước tiên bạn phải đến Nha Trang trước tiên. Dưới đây là tổng hợp thông tin về các phương tiện di chuyển đến thành phố Nha Trang từ các thành phố lớn và gợi ý về các phương tiện di chuyển trong nội thành Nha Trang.

Phương tiện để đến Nha Trang
Địa điểm Phương tiện Khoảng cách (km) Thời gian (giờ) Giá vé(VND)
Hồ chí Minh Máy bay 441 1.5 1.200.000 – 3.000.000
Tàu hỏa 8 250.000 – 800.000
Xe Khách 9 400.000 – 800.000
Ôtô cá nhân 8 tùy theo chi phí xăng dầu
Hà Nội Máy bay 1280 2 1.500.000 – 4.000.000
Tàu hỏa 27 800.000 – 1.400.000
Xe Khách 30 600.000 – 1.200.000
Ôtô cá nhân 26 tùy theo chi phí xăng dầu
Đà Nẵng Máy bay 525 1.5 1.000.000 – 2.500.000
Tàu hỏa 12 400.000 – 1.000.000
Xe Khách 12 350.000 – 700.000
Ôtô cá nhân 10 tùy theo chi phí xăng dầu

 

Đặt ngay dịch vụ xe đưa đón sân bay, du lịch uy tín
Đặt ngay dịch vụ xe đưa đón sân bay, du lịch uy tín

Gợi ý cho bạn nơi book xe đưa đón trọn gói tại đây: Cho thuê xe du lịch Nha Trang&Cano

Phương tiện di chuyển trong nội thành Nha Trang

Để di chuyển trong thành phố có nhiều cách để bạn lựa chọn như: xe máy, ôtô, Xe buýt, Xe đạp,.. Mỗi loại lại phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Nếu bạn thích vivu ngắm cảnh, tự do khám phá thì thuê xe máy hay book xe là lựa chọn thích hợp cho bạn. Tuy nhiên thông tin trên đây chỉ tham khảo và sẽ còn thay đổi theo thời gian và lựa chọn của bạn. Vậy nên hãy kiểm tra kỹ trước khi quyết định bạn nhé.

Cần chuẩn bị gì?

Một số lưu ý nhỏ cho bạn khi đến đây:

  • Tiền bạc: Bạn nên chuẩn bị cả tiền mặt nhé, vì có một số địa điểm không nhận chuyển khoản
  • Vật dụng cá nhân: Bạn không nên đem quá nhiều tránh cồng kềnh. Bỏ gọn vào 1 túi nhỏ và bảo quản kỹ nhé.
  • Thời tiết Nha Trang hiện tại khá nóng nên bạn nhớ mang theo 1 chiếc quạt nhỏ nhé

2. Top List những con đường ẩm thực địa phương chỉ có thổ địa mới biết ở Nha Trang

Cụm đường Phương Sài & Hương Lộ – Ngọc Hiệp

Được mệnh danh là khu phố ăn vặt mà bất kì người dân Nha Trang cũng biết đến. Nơi đây là khu vực sinh sống của người dân lao động nên những món ăn ở đây vừa rẻ, vừa ngon lại mang đậm kí ức và hương vị đặc trưng của quê hương. Hãy ghé đến cụm đường Phương Sài & Hương Lộ Ngọc Hiệp. Nơi đây hội tụ đầy đủ các món ăn dân dã thường ngày như bánh căn, bánh xèo, cơm tấm. Đặc biệt là món bò kho lâu năm được nối truyền từ thế hệ trước và được gìn giữ đến tận bây giờ. Dù cho bạn đến vào buổi sáng, trưa hay tối thì nơi đây vẫn luôn chào đón bạn bằng những món ăn ngon.

  • Thời gian khuyến khích ghé thăm: từ 5am – 11am và 15pm – 21pm
  • Địa chỉ: Từ đường Phương Sài rẽ phải vào đường Bến Cá đi thẳng qua Cầu hộ là bạn sẽ đến được Đường Hương lộ Ngọc Hiệp.
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang - Đường Hương Lộ - Ngọc Hiệp
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang – Đường Hương Lộ – Ngọc Hiệp

Là nơi sinh sống của đa số người dân lao động ở Nha Trang. Nên không khó để thấy nhịp sống tại đây rất nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. các món ăn tại nơi đây đủ 3 tiêu chí: Ngon – bổ – rẻ. Đủ no để cho người lao động có sức đi làm. Đủ rẻ để cho sinh viên no bụng đi học và đủ để người bán hàng duy trì kế sinh nhai.

Đường Ngô Đức Kế

Một con đường không quá nhộn nhịp cũng không quá yên lặng. Con đường vẫn cứ nhẹ nhàng bình dị tồn tại qua ngần ấy năm, nơi những con người bình dị đáng yêu mà mến khách. Nổi tiếng với các món ăn “cứu đói” giá rẻ gắn bó với người dân qua nhiều năm. Điển hình như bánh canh cứu đói, các hàng chè, bánh bèo, bánh hỏi. Hàng quán nằm khá gần nhau, vô cùng tiện lợi cho những ngày túi tiền cạn kiệt luôn đó.

  • Thời gian khuyến khích ghé thăm: từ 15pm – 19pm
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang - Đường Ngô Đức Kế
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang – Đường Ngô Đức Kế

Điểm chung và đặc biệt của các hàng quán tại đây là đã có từ rất lâu. Do các cô dì lớn tuổi đứng bán hoặc là con cháu kế thừa. Nên các món ăn tại đây đều nức tiếng xa gần vì không chỉ giá cả rẻ nhưng độ ngon thì khỏi phải bàn.

Nhất là hàng bánh canh cứu đói – địa điểm quen thuộc mà bất kì ai 7x – 8x -9x của Nha Trang đều biết. Một lần tới đây chắc chắn với bạn rằng bạn sẽ phải ăn từ 2 đến 3 tô trở lên đấy.

Đường Tháp Bà

Khu ăn uống lâu năm nổi tiếng với các quán ốc, hải sản tươi ngon, giá cả bình dân phù hợp với người dân địa phương và khách du lịch. Nếu bạn là người đam mê các món hải sản thì nhất định đừng bỏ qua con đường này. Một số món ăn ngon đặc trưng tại đây mà nhất định bạn phải thử tại đây đó là: bánh xèo tôm mực, Bánh canh chả cá, mì quảng, Đông sương bánh flan,….

  • Thời gian khuyến khích ghé thăm: từ 5am – 11am và 15pm – 21pm
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang - Đường Tháp Bà
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang – Đường Tháp Bà

 Đường Hòn Chồng

Con đường quen thuộc và không có gì xa lạ với người dân Nha Trang. Đến đây, bạn sẽ thấy choáng ngộp bởi thiên đường ẩm thực xiên nướng đủ các loại. Cho đến các món ăn vặt như bắp xào, trứng nướng, sinh tố,.. Chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bạn ngay từ lần đầu tiên.

  • Thời gian khuyến khích ghé thăm: từ 5am – 21pm
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang - Đường Hòn Chồng
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang – Đường Hòn Chồng 

Đường Phạm Hồng Thái

Team nghiệm cơm tấm đâu rồi, đây chính là con đường dành riêng cho bạn đấy. Từ lâu Những quán cơm tấm tại cung đường này đã nổi danh thơm ngon nức tiếng tại Nha Trang. Phải một lần thử món cơm tấm Trường Tàu tại đây thì mới đích thị là thổ địa Nha Trang. Ngoài ra đây cũng là thiên đường món ăn vỉa hè. Vừa ngon vừa rẻ dành như sữa tươi Bà Bảy, bò né, xiên que,.. Vì nằm gần trường cấp 2 Trưng Vương nên để mà nói về ăn vặt đúng chuẩn thì ở đây là đúng bài.

Sau giờ học, chỉ cần ghé ngay đến cung đường này. Ngồi thưởng thức những hàng quán nơi đây sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi một cách nhanh chóng đấy.

  • Thời gian khuyến khích ghé thăm: từ 7am – 19pm
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang - Đường Phạm Hồng Thái
Con đường ẩm thực bình dân Nha Trang – Đường Phạm Hồng Thái

Nằm gần con đường Phạm Hồng Thái là Chợ Đầm – ngôi chợ nổi tiếng của Nha Trang. Chắc chắn du khách đến đây phải 1 lần ghé thăm

Nếu bạn chỉ có một ngày tại Nha trang và không đủ thời gian để đi thưởng thức hết các địa điểm trên thì bạn có thể đặt ship tới nhé. Vì đa phần các địa điểm đề cập trên đều đã có mặt trên các app giao hàng rồi.

Tham khảo ngay tour city Nha Trang 1 ngày

Bạn đã thử hết ẩm thực tại những cung đường này chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không hẹn ngay “cạ cứng” của mình lên đường đi foodtour nhỉ.

3. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Nha Trang

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng nhất Nha Trang. Được xây dựng từ thế kỷ thứ 7 đến thế kỷ 12, tháp là nơi thờ nữ thần Ponagar, một vị thần mẹ của người Chăm. Với kiến trúc độc đáo, tháp Bà gồm bốn ngôi tháp chính, trong đó tháp chính cao nhất đến 23m. Nơi đây không chỉ là điểm tham quan hấp dẫn mà còn là nơi để người dân và du khách tìm hiểu về văn hóa Chăm cổ xưa. Từ tháp Bà, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố và sông Cái từ trên cao.

kiến trúc Chăm Pa độc đáo mà nhất định bạn phải đến 1 lần khi du lịch Nha Trang
kiến trúc Chăm Pa độc đáo mà nhất định bạn phải đến 1 lần khi du lịch Nha Trang
nha trang city tour

Tour city Nha Trang 1 ngày

  • Tham quan Nhà thờ nổi tiếng với lối kiến trúc Gothic giao thoa với kiến trúc phương đông
  • khám phá một công trình kiến trúc chăm cỗ được xây dựng năm 817 là biểu tượng văn hóa, tâm linh Xứ Trầm..
  • Tham quan ngôi chùa lớn nhất ở Nha Trang, nổi tiếng với bức tượng Phật Trắng ngoài trời lớn nhất Nha Trang
  • Thưởng thức trà Yến loại trà dành cho những bậc vua chúa trước kia. Tham quan quy trình nuôi trồng và chế biến yến sào, quý khách có thể mua tổ yến, nước yến làm quà cho người nhà.
  • massage toàn thân với vòi phun nước, ngâm mình trong những bồn tắm tập thể, sử dụng dịch vụ hồ bơi, thác nước, tắm ôn tuyền thủy liệu pháp (Phí tự túc)

Khi đến với Du Lịch Nha Trang, một vòng quanh thành phố sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách, với các địa điểm du lịch trong thành phố, mỗi điểm đều có một điểm thú vị và nét riêng biệt. với Tour Thành Phố Nha Trang, cùng với các địa điểm tham quan là các dịch vụ du lịch phục vụ mọi nhu cầu của quý khách. Let’s Fly Travel chuyên tổ chức các tour du lịch tại Thành Phố Nha Trang, chắc chắn du khách sẽ hài lòng.

Giá:

600.000 VND

Xem thêm

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn, hay còn gọi là chùa Phật Trắng, là ngôi chùa nổi tiếng nhất Nha Trang. Chùa được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 và nổi bật với bức tượng Phật trắng khổng lồ cao 24m tọa lạc trên đồi Trại Thủy. Từ chân đồi, du khách có thể leo 152 bậc thang để lên đến tượng Phật và ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang. Chùa Long Sơn không chỉ là nơi hành hương quan trọng mà còn là điểm du lịch văn hóa đặc sắc.

Sách kỷ lục Guinness Việt Nam công nhận đây là "tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam".
Sách kỷ lục Guinness Việt Nam công nhận đây là “tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam”.
nha trang city tour

Tour city Nha Trang 1 ngày

  • Tham quan Nhà thờ nổi tiếng với lối kiến trúc Gothic giao thoa với kiến trúc phương đông
  • khám phá một công trình kiến trúc chăm cỗ được xây dựng năm 817 là biểu tượng văn hóa, tâm linh Xứ Trầm..
  • Tham quan ngôi chùa lớn nhất ở Nha Trang, nổi tiếng với bức tượng Phật Trắng ngoài trời lớn nhất Nha Trang
  • Thưởng thức trà Yến loại trà dành cho những bậc vua chúa trước kia. Tham quan quy trình nuôi trồng và chế biến yến sào, quý khách có thể mua tổ yến, nước yến làm quà cho người nhà.
  • massage toàn thân với vòi phun nước, ngâm mình trong những bồn tắm tập thể, sử dụng dịch vụ hồ bơi, thác nước, tắm ôn tuyền thủy liệu pháp (Phí tự túc)

Khi đến với Du Lịch Nha Trang, một vòng quanh thành phố sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách, với các địa điểm du lịch trong thành phố, mỗi điểm đều có một điểm thú vị và nét riêng biệt. với Tour Thành Phố Nha Trang, cùng với các địa điểm tham quan là các dịch vụ du lịch phục vụ mọi nhu cầu của quý khách. Let’s Fly Travel chuyên tổ chức các tour du lịch tại Thành Phố Nha Trang, chắc chắn du khách sẽ hài lòng.

Giá:

600.000 VND

Xem thêm

Nhà Thờ Núi

Nhà Thờ Núi, còn được gọi là Nhà thờ Chánh tòa Nha Trang, là công trình kiến trúc Gothic đặc trưng. Được xây dựng từ năm 1928, nhà thờ tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ, với tháp chuông cao 38m, nổi bật giữa lòng thành phố. Không chỉ là nơi tổ chức các nghi lễ tôn giáo, Nhà Thờ Núi còn thu hút du khách bởi kiến trúc độc đáo và không gian yên bình. Từ đây, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.

<yoastmark class=
nha trang city tour

Tour city Nha Trang 1 ngày

  • Tham quan Nhà thờ nổi tiếng với lối kiến trúc Gothic giao thoa với kiến trúc phương đông
  • khám phá một công trình kiến trúc chăm cỗ được xây dựng năm 817 là biểu tượng văn hóa, tâm linh Xứ Trầm..
  • Tham quan ngôi chùa lớn nhất ở Nha Trang, nổi tiếng với bức tượng Phật Trắng ngoài trời lớn nhất Nha Trang
  • Thưởng thức trà Yến loại trà dành cho những bậc vua chúa trước kia. Tham quan quy trình nuôi trồng và chế biến yến sào, quý khách có thể mua tổ yến, nước yến làm quà cho người nhà.
  • massage toàn thân với vòi phun nước, ngâm mình trong những bồn tắm tập thể, sử dụng dịch vụ hồ bơi, thác nước, tắm ôn tuyền thủy liệu pháp (Phí tự túc)

Khi đến với Du Lịch Nha Trang, một vòng quanh thành phố sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách, với các địa điểm du lịch trong thành phố, mỗi điểm đều có một điểm thú vị và nét riêng biệt. với Tour Thành Phố Nha Trang, cùng với các địa điểm tham quan là các dịch vụ du lịch phục vụ mọi nhu cầu của quý khách. Let’s Fly Travel chuyên tổ chức các tour du lịch tại Thành Phố Nha Trang, chắc chắn du khách sẽ hài lòng.

Giá:

600.000 VND

Xem thêm

Hòn Tằm

Hòn Tằm là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Nha Trang. Nổi tiếng với bãi biển cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Cách đất liền khoảng 7km, Hòn Tằm là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và tham gia các hoạt động như lặn biển, chèo thuyền kayak, và tham quan san hô. Khu resort cao cấp trên đảo cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời. Hòn Tằm là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Nha Trang.

Vẻ đẹp rạng ngời của Hòn tằm từ trên cao
Vẻ đẹp rạng ngời của Hòn tằm từ trên cao

Tour Hòn Tằm Nha Trang 1 ngày

TẮM BÙN KHOÁNG HOẶC TẮM BIỂN GỒM:

  • Thưởng thức nước uống chào đón tại Nhà đón MerPerle Sparkling Waves
  • Ngâm bùn khoáng nóng hoặc thảo dược trong bồn
  • Massage toàn thân bằng hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp
  • Tự do thả mình trong hồ khoáng rộng 1.350m2
  • Trải nghiệm tắm thác khoáng và hồ khoáng tràn
  • Tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao biển: Mô tô nước, fly board,…
  • Miễn phí sử dụng khăn, đồ tắm.

Giá:

800.000 VND

Xem thêm

Khu Du Lịch Tháp Bà

Khu Du Lịch Tháp Bà là một tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Nha Trang. Nơi đây có dịch vụ tắm bùn khoáng nóng, được coi là một trải nghiệm độc đáo và thư giãn. Bùn khoáng tại Tháp Bà nổi tiếng với khả năng làm đẹp da và cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, khu du lịch còn có các bể bơi khoáng nóng, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn. Khu Du Lịch Tháp Bà là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ.

Trải nghiệm thư giản với liệu pháp tắm khoáng nóng và tắm bùn
Trải nghiệm thư giản với liệu pháp tắm khoáng nóng và tắm bùn

Mua vé trải nghiệm tắm bùn Tháp Bà nhanh nhất tại đây: VÉ TẮM BÙN THÁP BÀ 2024

Cẩm nang du lịch khác

Những bài viết, blog, nội dung hay ho về du lịch

Chưa có bài viết tương tự tại danh mục này !

Kinh nghiệm du lịch Xem gần đây