Let's Fly Travel
Địa điểm vui chơi Nha Trang – cẩm nang du lịch mới nhất 2024

Địa điểm vui chơi Nha Trang – cẩm nang du lịch mới nhất 2024

Nha Trang là một trong những thiên đường du lịch biển hàng đầu Việt Nam. Nơi mỗi bước chân du khách đều có thể chạm đến những trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng mịn màng và nước biển trong xanh. Nha Trang còn sở hữu vô vàn địa điểm vui chơi hấp dẫn, phù hợp cho mọi lứa tuổi và sở thích. Từ những khu vui chơi giải trí hiện đại như VinWonders. Đến các hoạt động tắm bùn thư giãn tại Tháp Bà, mỗi địa điểm đều mang lại cho du khách những kỷ niệm khó quên.

Hãy cùng Let’s Fly Travel khám phá những điểm đến thú vị tận hưởng một kỳ nghỉ tràn đầy niềm vui và năng lượng tại Nha Trang! Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong chuyến hành trình đầy màu sắc này.

Những địa điểm vui chơi nhất định phải đến ở Nha Trang

1. VinWonders Nha Trang

VinWonders là khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Nha Trang. Được xây dựng với mô hình công viên giải trí “tất cả trong một”. Sáu phân khu trò chơi :King’s Garden, Sea World, Fairy Land, Tropical Paradise, World Garden, Adventure Land. nơi đây tự hào nắm giữ nhiều kỉ lục Việt Nam và thế giới. Là lựa chọn hàng đầu của những du khách sành điệu, đón đầu xu dướng và đam mê các trải nghiệm đẳng cấp thế giới.

Khu giải trí của những kỷ lục - Những gì bạn tìm kiếm tât cả đều ở đây
Khu giải trí của những kỷ lục – Những gì bạn tìm kiếm tât cả đều ở đây
5 lý do nhất định bạn không nên bỏ lỡ VinWonders Nha Trang:
  • Mãn nhãn với show diễn triệu đô, thực cảnh đa phương tiện “tata show”.
  • Trải nghiệm đường trượt zipline dài 880m đạt 3 kỷ lục của Việt Nam.
  • Công viên nước trên biển duy nhất Việt Nam – với 39 đường trượt thử thách, trong đó có 2 đường trượt tốt nhất thế giới.
  • Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, nối từ đất liền ra đảo Hòn Tre.
  • Khu vui chơi và giải trí đa dạng, từ các trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước rộng lớn, đến các khu vực dành cho trẻ em và gia đình.

Vé VINWONDER / VINPEARL-LAND NHA TRANG 2024

VinWonders Nha Trang, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Giá:

100.000 VND

Xem thêm

2. Đảo Khỉ

Đảo Khỉ là nơi sinh sống của nhiều loài khỉ hoang dã và là điểm đến thú vị cho du khách. Bạn có thể giao lưu và chơi đùa với những chú khỉ tinh nghịch. Khám phá Đảo Khỉ là trải nghiệm vừa vui vẻ, vừa giáo dục. Buổi sáng là thời gian tốt nhất để đến đảo, khi khỉ hoạt động nhiều nhất và nhiệt độ dễ chịu. Đảo mở cửa từ 7:30 sáng đến 16:30 chiều.

những chú khỉ dễ thương chắc chắn sẽ đốn tim bạn
những chú khỉ dễ thương chắc chắn sẽ đốn tim bạn

Tour đảo Khỉ Nha Trang 1 ngày

  • Bạn sẽ có cơ hội quan sát và tương tác gần gũi với hàng ngàn chú khỉ tinh nghịch, thông minh. Chúng sẽ làm bạn thích thú với những trò nghịch ngợm, biểu cảm đáng yêu và đôi khi cả những pha “cướp giật” đồ vật hài hước.
  • Các màn biểu diễn xiếc khỉ sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả với những tài năng đặc biệt của chúng. Từ đua xe, bơi lội, đến những trò chơi khéo léo, khỉ sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời.
  • Bạn sẽ được đi tàu cao tốc đến đảo Khỉ, ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của vịnh Nha Phu với những hòn đảo nhỏ, bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh.
  • Tắm biển: Sau khi tham quan, bạn có thể thư giãn bằng cách tắm biển, tận hưởng cảm giác mát lạnh của làn nước biển và không khí trong lành.
  • Tham gia các trò chơi: Có nhiều trò chơi thú vị như chèo thuyền kayak, lướt ván… để bạn trải nghiệm.
  • Thưởng thức hải sản tươi sống: Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng trên đảo.

Giá:

580.000 VND

Xem thêm

3. Trải nghiệm tắm bùn

Nha Trang, không chỉ hấp dẫn du khách bởi bãi biển tuyệt đẹp mà còn bởi những trải nghiệm tắm bùn độc đáo. Tắm bùn Nha Trang đã trở thành một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố này. Tại đây, du khách sẽ được ngâm mình trong bùn khoáng tự nhiên, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làn da. Tắm bùn không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ độc tố mà còn mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái sau những ngày dài khám phá.

tắm bùn thư giản thân - tâm - trí
tắm bùn thư giản thân – tâm – trí

Dịch vụ tắm bùn ở Nha Trang được tổ chức chuyên nghiệp, với các khu vực riêng biệt, sạch sẽ và không gian thoáng đãng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Thử tắm bùn ở Nha Trang, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và lợi ích rõ rệt cho sức khỏe và tinh thần, đồng thời tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

VÉ HÒN TẰM NHA TRANG 2024

Hòn Tằm, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Giá:

640.000 VND

Xem thêm

Các địa điểm tắm bùn Tuyệt đẹp tại Nha Trang

4. Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường cát trắng xuyên biển độc đáo. Đây là một trong những địa điểm vui chơi độc đáo nhất ở Nha Trang. Bạn có thể đi bộ trên con đường này khi thủy triều xuống, một trải nghiệm không nơi nào có. Thời gian lý tưởng để khám phá Đảo Điệp Sơn là vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn, khi ánh nắng không quá gay gắt và bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của biển cả.

Cung đường đi bộ từ đất liền băng qua biển bằng cát dài gần 1km có một không hai cùng Let's Fly Travel
Cung đường đi bộ từ đất liền băng qua biển bằng cát dài gần 1km có một không hai cùng Let’s Fly Travel

Đặt tour Điệp Sơn uy tín tại đây

5. Tháp bà

Tháp Bà Ponagar là một trong những địa điểm lịch sử và văn hóa quan trọng nhất tại Nha Trang. Được xây dựng vào khoảng thế kỷ 8 đến 13, công trình này là một phần của vương quốc Chăm Pa cổ đại. Tháp Bà Ponagar nổi bật với kiến trúc độc đáo và tinh xảo. Là nơi thờ nữ thần Yan Po Nagar, người được cho là đã tạo ra vùng đất này. Khu di tích bao gồm bốn tháp chính, mỗi tháp đều mang một giá trị lịch sử và nghệ thuật riêng biệt.

Lễ hội ở Tháp Bà Ponagar của người Chăm
Lễ hội ở Tháp Bà Ponagar của người Chăm

Thời gian lý tưởng để tham quan Tháp Bà là vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn, khi nhiệt độ dễ chịu và ánh sáng tốt để chụp ảnh. Tháp Bà Ponagar mở cửa từ 8:00 sáng đến 18:00, cung cấp cho du khách cơ hội tìm hiểu về văn hóa Chăm Pa và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc cổ kính. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang.

Tour City Nha Trang 1 Ngày

6. Hòn Mun

Hòn Mun là điểm lặn biển nổi tiếng với những rạn san hô rực rỡ và đa dạng sinh vật biển. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá dưới lòng đại dương. Bạn có thể tham gia các tour lặn vào buổi sáng, khi biển trong xanh và ánh sáng tốt nhất để ngắm san hô. Hòn Mun còn có những bãi biển đẹp, là nơi hoàn hảo để tắm nắng và thư giãn. Thời gian lý tưởng để tham quan là từ 8:00 sáng đến 4:00 chiều.

làn nước xanh mướt trong veo làm mê mẩn bao người
làn nước xanh mướt trong veo làm mê mẩn bao người

Xem chi tiết các tour Hòn Mun tại đây

7. Skylight Nha Trang

Skylight là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh Nha Trang từ trên cao. Tại Skydeck, bạn sẽ có tầm nhìn 360 độ bao quát cả thành phố và biển. Buổi chiều muộn và tối là thời gian lý tưởng để đến Skylight, khi bạn có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động giải trí trên tầng thượng. Skylight mở cửa từ 17:30 đến 22:00 . Đừng bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh và thưởng thức đồ uống tại quầy bar.

Beach club đầu tiên tại Nha Trang
Beach club đầu tiên tại Nha Trang

8. Bãi Dài

Bãi Dài là bãi biển hoang sơ và yên tĩnh, lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố. Bạn có thể cắm trại, tắm nắng và thưởng thức hải sản tươi ngon tại các quán ven biển. Buổi sáng và buổi chiều là thời gian tốt nhất để đến Bãi Dài, khi nhiệt độ dễ chịu và bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên.

9. Đảo Hòn Tre

Đảo Hòn Tre là nơi có khu nghỉ dưỡng cao cấp và nhiều dịch vụ giải trí. Bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao biển, khám phá rừng nhiệt đới và thư giãn tại các khu spa. Buổi sáng là thời gian lý tưởng để khám phá đảo, khi bạn có thể tham gia các tour du lịch và hoạt động ngoài trời. Đảo Hòn Tre mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

10. Nhà Thờ Núi Nha Trang

Nhà thờ Núi là công trình kiến trúc độc đáo với lịch sử phong phú. Bạn có thể tham quan, chụp ảnh và tham gia các lễ hội tôn giáo tại đây. Buổi sáng sớm là thời gian tốt nhất để đến nhà thờ, khi không gian yên tĩnh và bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của kiến trúc. Nhà thờ Núi mở cửa

  • Ngày thường: 5h30 – 17h
  • Chủ Nhật: 5h – 7h; 11h – 16h30

. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang.

Kiến trúc cổ giữa lòng thành phố
Kiến trúc cổ giữa lòng thành phố

nha trang city tour

Tour city Nha Trang 1 ngày

  • Tham quan Nhà thờ nổi tiếng với lối kiến trúc Gothic giao thoa với kiến trúc phương đông
  • khám phá một công trình kiến trúc chăm cỗ được xây dựng năm 817 là biểu tượng văn hóa, tâm linh Xứ Trầm..
  • Tham quan ngôi chùa lớn nhất ở Nha Trang, nổi tiếng với bức tượng Phật Trắng ngoài trời lớn nhất Nha Trang
  • Thưởng thức trà Yến loại trà dành cho những bậc vua chúa trước kia. Tham quan quy trình nuôi trồng và chế biến yến sào, quý khách có thể mua tổ yến, nước yến làm quà cho người nhà.
  • massage toàn thân với vòi phun nước, ngâm mình trong những bồn tắm tập thể, sử dụng dịch vụ hồ bơi, thác nước, tắm ôn tuyền thủy liệu pháp (Phí tự túc)

Khi đến với Du Lịch Nha Trang, một vòng quanh thành phố sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách, với các địa điểm du lịch trong thành phố, mỗi điểm đều có một điểm thú vị và nét riêng biệt. với Tour Thành Phố Nha Trang, cùng với các địa điểm tham quan là các dịch vụ du lịch phục vụ mọi nhu cầu của quý khách. Let’s Fly Travel chuyên tổ chức các tour du lịch tại Thành Phố Nha Trang, chắc chắn du khách sẽ hài lòng.

Giá:

600.000 VND

Xem thêm


Trên đây là tổng hợp các địa điểm vui chơi giải trí tuyệt vời tại Nha Trang, nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nha Trang thì đừng bỏ lỡ một trong những địa điểm trên nhé!

Cẩm nang du lịch khác

Những bài viết, blog, nội dung hay ho về du lịch

Chưa có bài viết tương tự tại danh mục này !

Kinh nghiệm du lịch Xem gần đây