Let's Fly Travel
TOUR BIỂN ĐẢO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐI NĂM 2024

TOUR BIỂN ĐẢO NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐI NĂM 2024

Top những địa điểm nhất định phải đi một lần khi đến Nha Trang

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với bãi biển trải dài, cát trắng, nước biển trong xanh và nắng ấm quanh năm. Nha Trang thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến thăm thú. Ngoài bãi biển đẹp và sức hút của biển cả như Đảo Bình Hưng, Đảo Điệp Sơn,… Nha Trang còn có nhiều điểm du lịch nghỉ dưỡng khác như các cụm đảo như Hòn Lao, Hòn Tre, Hòn Mun,… Các khu du lịch biển hấp dẫn như Minibeach, Làng chài,…

Vậy nếu chỉ có 1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu? Hãy để Let’s Fly Travel gợi ý cho bạn một số địa điểm và tour biển đảo hấp dẫn bên dưới nhé!

1. Tham quan và khám phá vẻ đẹp tour biển đảo Nha Trang

Bình Lập – Nét đẹp nàng thơ êm dịu của biển

Đến với Bình Lập – hòn đảo thuộc vùng biển Tứ Bình – Cam Ranh. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng hơn 80km. Du khách sẽ được ngắm nhìn những bãi cát trắng mịn cùng với bãi biển với nước xanh trong màu ngọc bích và những rặng san hô đầy màu sắc ẩn mình dưới mặt nước biển. Có thể nói, đảo Bình Lập là một trong những hòn đảo quyến rũ và tuyệt vời bậc nhất tại Nha Trang nói riêng và tại đất nước hình chữ S nói chung.

Bình Lập được ví như nàng thơ e thẹn giữa lòng đại dương
Bình Lập được ví như nàng thơ e thẹn giữa lòng đại dương

Tour biển đảo Bình Lập:

Điệp Sơn – Tam hòn và cung đường trên biển độc đáo nhất Việt Nam

Đảo Điệp Sơn là một khu liên hợp từ ba hòn đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc thuộc vùng Vịnh Vân Phong – vịnh biển lớn nhất ở Nha Trang. Địa điểm này cách thành phố Nha Trang khoảng 60km và nổi tiếng nhất với con đường cát dài gần 1km để du khách có thể đi bộ băng ra giữa biển.

Một trong những điều mà bạn có thể nhận được khi du lịch đảo Điệp Sơn chính là một background tuyệt đỉnh đến từ thiên nhiên kỳ diệu. Bạn sẽ được hòa quyện tâm hồn của mình vào giữa biển xanh mênh mông và mây trời quyến rũ. Chắc chắn, chỉ như thế thôi cũng đủ để nạp đầy bình năng lượng cho bạn rồi nè.

Tam hòn và cung đường trên biển độc đáo nhất Việt Nam
Tam hòn và cung đường trên biển độc đáo nhất Việt Nam

Tour biển đảo Điệp Sơn:

Hòn Tằm – đảo ngọc xanh thơ mộng của Nha Trang

Hòn Tằm là một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua. Nơi này không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa với cảnh quan là những bãi cát trải dài và những bờ biển trong xanh. Hơn nữa, với hệ thống và những dịch vụ nghỉ dưỡng cực ấn tượng. Hòn Tằm luôn là một trong những điểm đến được du khách tìm kiếm.

đảo ngọc xanh thơ mộng của Nha Trang
Đảo ngọc xanh thơ mộng của Nha Trang

Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Nơi có khung cảnh còn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió. Không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên biển đảo, mà đến với Hòn Tằm là dịp để du khách được trải nghiệm những hoạt động vui chơi lý thú và tắm bùn thư giãn. Thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon.

Tour biển đảo Hòn Tằm:

Hòn Mun – Viên ngọc đen huyền ảo giữa đại dương

Nhắc đến Nha Trang du khách sẽ nhớ đến những bãi biển xanh xinh đẹp, những hòn đảo đẹp mê hồn và những hoạt động biển cực lý thú dành cho du khách. Hòn Mun – 1 trong 4 hòn đảo được mệnh danh là đẹp nhất Nha Trang. Địa danh này thu hút hàng nghìn lượt du khách tham quan bởi sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và hệ sinh thái biển vô cùng phong phú.

không từ nào diễn tả hết vẻ đẹp mĩ miều của hòn Mun, hãy đến đây 1 lần để trải nghiệm
Không từ nào diễn tả hết vẻ đẹp mĩ miều của hòn Mun, hãy đến đây 1 lần để trải nghiệm

Khung cảnh tại đảo Hòn Mun là một sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh bao la của biển, và màu xanh lá mát mắt của cây rừng. Tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng và vô cùng bình yên. Hòn Mun còn là nơi sở hữu rất nhiều loại san hô. Có tới hơn 2000 loài san hô cùng 1500 loài sinh vật biển. Đây còn là khu bảo tồn sinh vật biển duy nhất tại Việt Nam. Theo quỹ Động vật hoang dã thế giới (WWF) Hòn Mun là đảo có đa dạng sinh học biển bậc nhất tại VIệt Nam.

Tour biển đảo Hòn Mun:

Mini Beach – Hòn đảo xinh đẹp nằm biệt lập giữa biển

Xứng danh với tên gọi “thiên đường biển đảo” của Việt Nam. Dù đi bao nhiêu lần vẫn có thể khám phá thêm những vùng biển hoang sơ xinh đẹp xoay quanh khu vực này. Nếu muốn trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên nơi đây trong ngày thì Mini Beach (Hòn Miễu) là gợi ý rất lý tưởng. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang chưa tới 15 phút đi ca nô là bạn đã có thể đặt chân lên một hòn đảo vắng, nước trong và nhiều điều thú vị.

“thiên đường biển đảo” của Việt Nam
“Thiên đường biển đảo” của Việt Nam

Bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo này. Nước biển trong xanh vô cùng. Có 2 điều đáng trân trọng nhất là ở đây rất yêu quý thiên nhiên. Mọi hoạt động đều ưu tiên bảo vệ tự nhiên và thân thiện môi trường. Điều thứ 2 là gu thẩm mỹ cũng khá tốt trong việc chọn đồ dùng (bàn, ghế, dù,…) nghỉ dưỡng. Nhờ vậy mà du khách có thể chụp rất nhiều hình xinh ở trên đảo đó.

Tour biển đảo Mini Beach:

Đảo Khỉ

Đảo khỉ nằm trên Hòn Lao là nơi hơn 1500 chú khỉ đang được bảo tồn và sinh sống tự nhiên. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được khám phá vương quốc loài khỉ. Ngắm nhìn cách những chú khỉ tìm kiếm thức ăn và sinh hoạt với nhau.

"Hoa Quả Sơn" giữa biển cả
“Hoa Quả Sơn” giữa biển cả

Số lượng khỉ hiện có là hơn 1500 con, với các loài khỉ như Hoàng Hậu, khỉ Chúa,… Khỉ tại đây sống theo tập tục bầy đàn. rất thân thiện với con người và ít phá phách. Đồng thời, những chú khỉ trên đảo Khỉ Nha Trang còn biết làm xiếc nên thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan đảo Khỉ. Nhờ vậy, nơi đây cũng được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang nổi bật nhất

Tour biển đảo – Đảo khỉ:

2. Khám phá đại dương huyền bí

Lặn biển bằng Bình Khí

Du lịch Nha Trang, thử ngay lặn biển Nha Trang siêu thú vị! Đây là dịp để bạn khám phá “vương quốc san hô” tại khu bảo tồn biển đầu tiên ở Việt Nam. Lặn biển bằng bình khí ở Nha Trang “gây thương nhớ” với du khách bởi làn nước trong veo của vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới. Hòa mình vào làn nước trong xanh, bỏ đi muộn phiền cuộc sống. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của đại dương và vô vàn sinh vật biển rực rỡ sắc màu khác.

trải nghiệm đáng nhớ mà bạn phải thử một lần khi du lịch Nha Trang
Trải nghiệm đáng nhớ mà bạn phải thử một lần khi du lịch Nha Trang

Tour biển đảo lặn bằng bình khí:

Đi bộ dưới đáy biển

Đi bộ dưới biển là dịch vụ du lịch cho phép du khách khám phá đại dương với trải nghiệm chân thực nhất. Du khách sẽ được đội chiếc mũ lặn đặc biệt nối với ống thở và bước đi trên đáy biển, chiêm ngưỡng đại dương.

yên tâm là dù bạn không biết bơi thì vẫn có thể trải nghiệm được
Yên tâm là dù bạn không biết bơi thì vẫn có thể trải nghiệm được

Đội thợ lặn chuyên nghiệp sẽ bên cạnh hướng dẫn. Đảm bảo an toàn và giúp du khách có những trải nghiệm trọn vẹn. Đây là hoạt động du lịch khá mới mẻ ở Việt Nam, phù hợp với nhiều đối tượng du khách, kể cả người không biết bơi.

Tour biển đảo đi bộ dưới đáy biển:

Câu mực đêm

Câu mực từ lâu đã trở thành một trào lưu nổi tiếng tại Nha Trang. Ban đầu, hoạt động câu mực đêm Nha Trang chỉ là nghề biển kiếm sống của ngư dân địa phương. Ngày nay, bạn đã có thể trải nghiệm tự tay câu mực và cá dưới biển. Thỏa sức thưởng thức hương vị biển cả trong tour câu mực đêm Nha Trang.

Bỏ túi thêm một hoạt động thú vị bạn có thể thử khi đến Nha Trang
Bỏ túi thêm một hoạt động thú vị bạn có thể thử khi đến Nha Trang

Tour biển đảo câu mực đêm:

Cẩm nang du lịch khác

Những bài viết, blog, nội dung hay ho về du lịch

Chưa có bài viết tương tự tại danh mục này !

Kinh nghiệm du lịch Xem gần đây

Bạn sẽ muốn đi